Mục tiêu 300 triệu của Juve, M.U đòi ra đi: Real có câu trả lời!

21:28 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa làm rõ quyết định đệ đơn xin ra đi của Mateo Kovacic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cách đây ít ngày, Mateo Kovacic trả lời phỏng vấn trên tờ Marca rằng: "Tôi muốn ra sân nhiều hơn và sẽ tốt hơn nếu tôi rời Real Madrid. Tôi không vui khi luôn chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở đây, sau (Luka) Modric, (Toni) Kroos và Casemiro."

Mục tiêu của Juve, M.U đòi ra đi: Real có câu trả lời! - Bóng Đá

 Real chốt tương lai Kovacic.

Ngay lập tức, hàng loạt ông lớn châu Âu đã đánh tiếng muốn có Kovacic bao gồm cả Man United lẫn Juventus. Được biệt, Kovacic có mức phía phá vỡ hợp đồng lên tới 300 triệu euro dù trước đó Real Madrid chỉ tốn vỏn vẹn 30 triệu euro để đưa anh về từ Inter Milan năm 2015.

Trước tình tình đó, tờ Marca đưa tin, Real Madrid đã ra quyết định chính thức liên quan đến tương lai của Kovacic. Cụ thể, Chủ tịch Florentino Perez ra chỉ thị sẽ không để Kovacic rời sân Bernabeu với bất kỳ giá nào.

Florentino Perez tin rằng, Kovacic sẽ trở nên hữu dụng hơn dưới thời tân HLV Julen Lopetegui. Trước đó, Kovacic được Rafa Benitez chiêu mộ nhưng ông không có nhiều cơ hội khai phá tiềm năng của Kovacic trước khi bị sa thải. Mới 24 tuổi, Kovacic chắc chắn vẫn có tương lai tại Real Madrid.

Video tài năng của Mateo Kovacic:

Tiểu Lam | 20:53 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục