Mục tiêu 19 tuổi của M.U tái khẳng đinh: 'Sẽ không rời đi mùa đông này'

20:04 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Thụy Điển không muốn bị phân tâm bởi vấn đề chuyển nhượng.

Nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu, đặc biệt là Manchester United và Inter Milan đã thể hiện rõ sự quan tâm đối với tiền vệ Dejan Kulusevski thuộc biên chế Atalanta, đang chơi cho Parma dưới dạng cho mượn. Các ông lớn đang cạnh tranh với hy vọng có thể mang ngôi sao 19 tuổi này về đội bóng của mình ngay giữa mùa giải.

10 cầu thủ dẫn đầu danh sách kiến tạo Serie A 2019 - 2020 - Bóng Đá

 M.U thể hiện rõ sự quan tâm với Kulusevski.

Tuy nhiên mới đây, Kulusevski một lần nữa khẳng định sẽ không ra đi ngay thị trường chuyển nhượng đông: "Khi cứ suy nghĩ về tương lai, bạn sẽ quên mất hiện tại. Đó là lý do mà bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào việc phát triển bản thân mỗi ngày. Tôi hoàn toàn không biết điều gì sẽ diễn ra trong tương lai."

"Tôi đang tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng và sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải."

Kể từ đầu mùa đến nay, Dejan Kulusevski đã ra sân 17 trận và ghi 4 bàn thắng, có 7 kiến tạo cho Parma. Tháng 12 này, đội chủ sân Ennio Tardini thi đấu khá ổn định, giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia Ý và kết thúc năm 2019 với vị trí thứ 7 trên BXH Serie A. Đây là một kết quả tích cực đối với họ. Đặc biệt, với những gì thể hiện được ở tháng thi đấu mới đây, Kulusevski được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Serie A.

Lukaku giúp Inter Milan cầm hòa Parma: 

Hoài Thu | 19:34 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục