Mục tiêu 19 tuổi của M.U phản ứng chuẩn mực khi được gái xinh gửi ảnh nóng

22:27 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnVới một hồ sơ vô cùng đẹp khi chỉ mới 19 tuổi, Joao Felix đang được rất nhiều cô gái để ý.

Ở tuổi 19, tiền đạo Joao Felix đã được mong đợi sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới. Mùa giải này, anh đã ghi 10 bàn thắng và có 5 kiến tạo sau 20 trận ra sân cho Benfica tại giải vô địch Bồ Đào Nha.

Mới đây, ngôi sao trẻ này một lần nữa khiến cả châu Âu phải chú ý đến mình khi ghi đến 3 bàn thắng vào lưới Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League, góp công lớn nhất vào chiến thắng 4-2 của đội nhà.

CĐV Man Utd:

 Felix vừa tỏa sáng rực rỡ với một hat-trick tại Europa League.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, hiển nhiên Joao Felix đang nhận được sự chú ý từ rất nhiều ông lớn châu Âu, mà Manchester United là đội bóng muốn sở hữu tiền đạo này nhất. Quỷ đỏ được cho sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng Anh cho ngôi sao 19 tuổi.

Tương lai rộng mở đó làm Felix sở hữu một hồ sơ sáng chói ở hiện tại, giúp tiền đạo này trong việc thu hút sự chú ý của các cô gái. Anh thừa nhận đã nhận được nhiều lời làm quen từ phái nữ trên mạng xã hội, thậm chí đi kèm với đó là những bức ảnh khỏa thân, nhưng Felix không mấy quan tâm đến những lời mời gọi này.

"Những thành công giúp tôi rất nhiều trước các cô gái. Trên mạng xã hội họ thường gửi ảnh cho tôi, thậm chí là ảnh khỏa thân. Tôi chưa nghĩ đến việc tìm bạn gái, tôi vẫn còn trẻ, vẫn còn rất nhiều thời gian cho những việc này."

Thanh Vũ | 21:00 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục