Mục tiêu 120 triệu euro có câu trả lời cho Man Utd

07:49 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnJoao Felix là cái tên được liên kết với khá nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu vào mùa hè này, như Manchester United, Real Madrid, Manchester City, Liverpool, Juventus, Atletico.

Chỉ mới 19 tuổi, João Félix có một tương lai không thể tin được trước mắt. Mức giá được dự báo cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được Felix cũng là không hề rẻ, theo nhiều nguồn tin có thể lên tới 120 triệu euro.

Mục tiêu 120 triệu euro có câu trả lời cho Man Utd Felix - Bóng Đá

 Felix đang có một tương lai tươi sáng.

Felix cho biết: "Tôi tốt ở đây, tôi rất hạnh phúc, tôi yêu câu lạc bộ. Tôi trân trọng tình cảm mà những người hâm mộ dành cho tôi.

Tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc ở Benfica, chơi bóng, vui vẻ làm những gì tôi thích, và sau đó, theo thời gian, mọi thứ sẽ diễn ra tự nhiên. Tôi rất hạnh phúc ở Benfica."

Sao trẻ người Bồ Đào Nha nói thêm về mối quan hệ thân thiết của mình với chủ tịch Benfica Luis Filipe Vieira: "Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, ông ấy luôn khiến tôi cảm thấy thoải mái.

Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong thời gian gần đây, ông ấy yêu mến tôi nhiều. Ông ấy đối xử với tôi như một đứa con trai vậy."

Felix có điều khoản giải phóng 105 triệu bảng. Và giám đốc điều hành Benfica, Domingos Soares de Oliveira khẳng định sẽ chỉ để Felix ra đi với số tiền đó.

"Mục tiêu của chúng tôi là giữ đội hình," De Oliveira nói với TVI24. "Nếu ai đó đưa ra 100 triệu euro (88 triệu bảng) cho Felix đi nữa, chúng tôi cũng sẽ không bán.

100 triệu euro là rất nhiều tiền, chưa bao giờ có một cầu thủ được bán với số tiền đó ở Bồ Đào Nha, nhưng mục tiêu của Benfica là giành chiến thắng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ theo hướng đó.

Nếu không có ai đưa ra số tiền 120 triệu euro (105 triệu bảng), Felix sẽ ở lại."

Minh Tuấn | 07:06 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục