Mục tiêu 100 triệu bảng M.U: "Tôi thấy thôi thúc khi xem Rashford thi đấu"

09:56 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnCái tên Quỷ Đỏ khao khát bất ngờ đưa ra nhận xét đáng chú ý về ngôi sao Số 10.

Trong danh sách triệu tập của tuyển Anh vừa công bố, Jadon Sancho tiếp tục được HLV Gareth Southgate tin tưởng. Tài năng 18 tuổi sẽ có cơ hội góp mặt trong các trận đấu tới đây với CH Séc và Montenegro.

Sancho đang là hiện tượng mùa giải 2018/19 của Châu Âu. Tính đến nay sao mai người Anh đã đóng góp 8 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo, giúp Dortmund so kè quyết liệt Bayern Munich cho ngôi đầu Bundesliga.

Phong độ ấn tượng giúp Sancho lọt vào mắt xanh Mancheter United. Nhiều nguồn tin cho hay Quỷ Đỏ sẵn sàng chi 100 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của anh.

Sancho thần tượng Rashford - Bóng Đá

 Sancho đang là Vua kiến tạo trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, sánh ngang Lionel Messi.

Trong buổi phỏng vấn với kênh Youtube Dortmund, Sancho bất ngờ tiết lộ tiền đạo Quỷ Đỏ, Marcus Rashford là nguồn cảm hứng lớn của anh, bên cạnh thần đồng nước Pháp, Kylian Mbappe.

"May mắn khi tôi có những người xung quanh giữ mình luôn ở mặt đất và khiêm tốn." - Sancho chia sẻ. 

"Có 1 số cầu thủ như Mbappe đang làm được những điều điên rồ tại PSG, đó là những người tôi cần cạnh tranh vì cậu ấy cũng trẻ như tôi.

Tôi luôn thấy thôi thúc khi xem Mbappe và Rashford thi đấu tốt. Bởi vì tôi biết có lẽ họ cũng đang nhìn những gì tôi làm và cảm thấy thúc đẩy bản thân."

Phụng Sồ | 09:10 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục