Mục tiêu 100 triệu bảng của M.U sánh ngang Messi ở 1 thống kê

16:16 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu rạng sáng nay của Hertha Berlin và Borussia Dortmund, mục tiêu 100 triệu bảng của MU đã làm một điều tuyệt vời để sánh ngang với Lionel Messi.

Borussia Dortmund phải rất vất vả để hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước Hertha Berlin khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Bàn thắng cuối cùng do công của Marco Reus được ghi bàn những phút bù giờ và tạm thời giúp thầy trò Lucien Favre dẫn đầu tại Bundesliga.

Trong chiến thắng này đương nhiên không thể quên được công lao mà Jadon Sancho đem lại. Trận đấu rạng sáng nay là lí do giải thích vì sao cựu cầu thủ Man City được Man United sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để đem anh về Old Trafford. Dortmund ghi 3 bàn nhưng cầu thủ người Mỹ đã đóng góp vào 2 pha lập công khi có cú đúp kiến tạo dành cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Sancho sáng ngang Messi về thành tích kiến tạo.

Như vậy có nghĩa tài năng trẻ người Anh đang sở hữu 12 đường chuyền thành bàn vào mùa giải này. Trong 5 giải đầu hàng đầu châu Âu, chỉ có Lionel Messi của Barcelona là có thành tích ngang bằng với cầu thủ 18 tuổi. Nếu tính riêng tại Bundesliga, Joshua Kimmich đang thi đấu cho Bayern Munich là người bám sát nhất khi hậu vệ người Đức có 9 tình huống kiến tạo. Ngoài ra, Julian Brandt thuộc biên chế Bayer Leverkusen và Sebastien Haller tại Frankfurt đứng ngay sau vì sở hữu 9 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Lữ Phong | 15:25 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục