Mức lương khủng Timo Werner sẽ nhận nếu tới Chelsea

17:03 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnNếu thực sự cập bến Stamford Bridge, mức thu nhập của tiền đạo người Đức sẽ được gia tăng đáng kể.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, tương lai của Timo Werner chắc chắn là một trong những điều được quan tâm bậc nhất. Suốt thời gian qua, Liverpool hiện lên như CLB có khả năng sở hữu chữ ký của tiền đạo này lớn nhất. Thế nhưng theo những diễn biến mới nhất, thì Chelsea mới là người dẫn đầu cuộc đua.

Cụ thể, nguồn tin từ cả Sky Sports lẫn nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, CLB Tây London đã chốt thỏa thuận với RB Leipzig về thương vụ này. Theo đó, Werner sẽ ký vào bản hợp đồng đến năm 2025. Và để vượt mặt được Liverpool, The Blues phải trả cho đại diện Bundesliga số tiền 55 triệu bảng.

Chelsea set to triple Timo Werner's wages to make him club's highest earner in £53m deal - Bóng Đá

Werner sẽ nhận mức lương khủng nếu tới Chelsea.

Và mới đây, tờ The Independent đã mang tới thêm thông tin xoay quanh thương vụ này, cụ thể là về đãi ngộ mà Werner sẽ hưởng nếu tới Stamford Bridge. Theo ấn phẩm này, BLĐ Chelsea sẽ tăng mức lương của anh lên tới 190,000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần những gì anh đang được hưởng. Ngoài ra, phía trung gian cũng sẽ nhận được phí hoa hồng tới 12 triệu bảng.

Rõ ràng lúc này, NHM Chelsea đang là những người vui nhất. Thế nhưng những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng có thể đảo chiều bất cứ lúc nào. Hãy cùng chờ xem liệu thời gian tới, chúng ta có được chứng kiến những diễn biến bất ngờ nào hay không.

Anh Tú | 16:30 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục