"Mức giá tối thiểu của cậu ta là 200 triệu bảng"

23:12 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã được huyền thoại Tottenham dành hết lời khen ngợi.

Đội trưởng huyền thoại của Manchester United, Roy Keane tuyên bố vào Chủ nhật rằng Harry Kane sẽ là câu trả lời cho các vấn đề trên hàng công Quỷ đỏ hiện tại. Và mới đây, "người cũ" của Tottenham, Clive Allen, đã đáp trả lại quan điểm này.

Trong một buổi trò chuyện cùng với talkSPORT, khi được hỏi liệu việc Kane chuyển đến Old Trafford có khả năng xảy ra hay không, Allen chia sẻ:

"Không, hoàn toàn không. Anh ấy sẽ không đến Old Trafford."

Allen: Kane worths 200m - Bóng Đá

 Kane là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện tại.

Tiếp theo đó, cựu tiền vệ của Arsenal, Ray Parlour, cũng đặt ra câu hỏi về giá trị của Kane hiện tại, Allen cho biết:

"Tối thiểu là 200 triệu bảng. Những gì bạn nhìn thấy ở Harry Kane, đặc biệt là khi đối đầu Red Star Belgrade, khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc và tầm nhìn của anh ấy, cách Kane thực hiện đường chuyền và liên kết với các đồng đội. Với tôi, Kane là "số 9" tốt nhất thế giới vào lúc này."

Trong khi đó, khởi đầu tệ hại của Tottenham trong mùa giải mới khiến Allen nhớ lại thời điểm HLV Martin Jol bị Spurs sa thải trở lại vào năm 2007.

"Với việc từng chinh chiến cùng câu lạc bộ, tôi đã trải nghiệm điều đó. Tôi đã thấy điều này, nó xảy ra trước đây. Tôi ngồi đó, trong sân vận động khi Martin Jol mất việc, và đó là một bầu không khí không mấy dễ chịu."

Kane chia sẻ về tình hình Tottenham hiện tại:

Huỳnh Phong | 22:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục