"Mức giá đó dành cho 1 cầu thủ 16 tuổi thì thật sự không tưởng"

09:47 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những nhận định về việc Manchester United phải bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ sao trẻ 16 tuổi.

Tài năng trẻ Jude Bellingham đã giúp Birmingham City nhấn chìm Stoke

Ở thời điểm hiện tại, Jude Bellingham là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá Anh. Trong bối cảnh hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản Birmingham City sẽ hết giá trị vào cuối mùa giải 2020/21, đã có rất nhiều CLB danh tiếng của châu Âu để mắt đến anh.

Đã có Arsenal, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Bayern Munich và Borussia Dortmund đều có những động thái chèo kéo tiền vệ sinh năm 2003. Trong đó, Liverpool và Man Utd là 2 cái tên cho thấy được quyết tâm.

Rio Ferdinand: Man Utd không cần bỏ ra 30 triệu bảng để mua cậu ấy - Bóng Đá

Jude Bellingham đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ Goal, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra mức phí 30 triệu bảng để chiêu mộ Bellingham. Tuy nhiên, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Man Utd đang đi trên dây và sẽ chơi 1 canh bạc lớn nếu để thương vụ này diễn ra như kế hoạch.

Trên Instagram Live, Ferdinand nhận định: "Jude Bellingham là một tài năng có triển vọng. Tôi rất ấn tượng với cách cậu ấy chơi bóng, nó toát lên vẻ chững chạc so với độ tuổi 16.

Tôi trông chờ rất nhiều ở Bellingham nhưng thật sự, cái giá 30 triệu bảng mà Man Utd dự định bỏ ra là thật sự không cần thiết. Đó có lẽ chỉ là 1 sự giả định vì mức giá đó dành cho 1 cầu thủ 16 tuổi thì thật sự không tưởng.

Nếu thành hiện thực, đó sẽ là 1 canh bạc thật sự với Man Utd. Bởi 1 cậu bé chỉ mới tạo ấn tượng từ giải Hạng Nhất lại được trả một mức giá trên trời như vậy."

Đăng Huy | 09:17 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục