'Mức giá dành cho Grealish là khổng lồ, nhưng đáng từng xu'

18:06 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có những chia sẻ thật lòng về tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1995.

Mùa giải 2019/20 này, Premier League chứng kiến nhiều ngôi sao vươn mình, bất chấp việc không chơi cho các CLB hàng đầu. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Jack Grealish, người đang thi đấu trong màu áo của Aston Villa. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh ra tại Birmingham thi đấu 26 trận, ghi được 7 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Ngoài vai trò sở trường là hộ công, thủ quân của "The Villans" còn có thể chơi ở vị trí chạy cánh. Đó là lí do vì sao anh được hàng loạt ông lớn tại xứ Sương mù để mắt, trong đó có Manchester United. Thậm chí, theo giới truyền thông Anh, mức giá của tiền vệ người Anh lên đến 80 triệu bảng. Đây là mức phí có thể khiến cho nhiều CLB phải suy nghĩ lại.

Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia vẫn tin rằng Jack Grealish xứng đáng với số tiền kể trên. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Football Insider, cựu cầu thủ Aston Villa - Alan Hutton đã thẳng thắn nêu lên quan điểm của mình. Anh cho rằng đồng đội cũ xứng đáng chơi cho một đội tốp bốn.

Grealish worth every penny of £80m price tag, says former Villa man Hutton - Bóng Đá

 Grealish đã chơi nổi bật ở mùa giải năm nay.

"Rõ ràng có một số tiền khổng lồ được đưa ra, nhưng theo tôi nó đáng giá từng xu. Cậu ấy có khả năng thay đổi trận đấu và chưa bao giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng với ai ở Villa. Bạn biết đấy, tôi rất thích. Cậu ta là nhân tố nổi bật và có khả năng chơi cho các đội trong tốp bốn. 

Mọi người sẽ náo loạn vì Grealish. Họ sẽ thấy chất lượng mà cậu ta mang lại, đồng thời sẽ có sự phát triển về thể chất. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên về việc định giá cậu ấy", trang Goal dẫn lời Alan Hutton. 

Pep Guardiola chia sẻ về Jack Grealish: 

 
Giang Nam | 17:11 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục