Mubadala World Tennis Championship: Chờ chung kết trong mơ Djokovic vs Nadal

16:46 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnNếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Novak Djokovic sẽ chạm trán Rafael Nadal ở chung kết Mubadala World Tennis Championship.

Mubadala World Tennis Championship là giải đấu không thuộc hệ thống ATP, chỉ mang tính chất biểu diễn là chính. Năm nay, sự kiện quy tụ 6 tay vợt là Rafael Nadal, Novak Djokovic, Kevin Anderson, Karen Khachanov, Hyeon Chung, Dominic Thiem, dự kiến diễn ra từ ngày 27 đến 29/12 tới tại Abu Dhabi.

Trong đó, Nadal và Djokovic được đặc cách thi đấu từ bán kết. Cụ thể, "vua đất nện" sẽ chạm trán người thắng trong cặp đấu Kevin Anderson vs Hyeon Chung. Với Nole, đối thủ của tay vợt số 1 thế giới sẽ là Karen Khachanov (ĐKVĐ) hoặc Dominic Thiem. Phần thưởng dành cho nhà vô địch sẽ là tấm séc trị giá 250.000 USD.

nole

 Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Djokovic sẽ chạm trán Nadal ở chung kết Mubadala World Tennis Championship.

Trong lần phỏng vấn trên Diario Vasco, Toni Nadal - chú của Nadal đã cập nhật tình hình hồi phục của tay vợt người Tây Ban Nha. "Nadal đã quyết định phẫu thuật sau khi gặp vấn đề mắt cá chân ở một buổi tập. Bác sĩ của liên đoàn cũng đề nghị Nadal làm điều này. Tôi đã trao đổi với thằng bé và nó dự định sẽ trở lại tập luyện vào ngày 4-5 tháng 12 tới đây," cựu HLV của "vua đất nện" chia sẻ.

Về phía Djokovic, tay vợt người Serbia đang tận hưởng những ngày nghỉ ở Maldives. Ở Mubadala World Tennis Championship, Nole đã rút lui giờ chót vì chấn thương khuỷu tay tay.

Theo dự kiến, Nadal sẽ bắt đầu mùa giải ATP tại Brisbane, trong khi Djokovic sẽ góp mặt ở Doha.

Bảo Bảo | 16:26 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục