Muangthong thua đau, Đặng Văn Lâm chỉ nói 3 từ: "Thật tồi tệ"

19:47 Thứ sáu 17/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau trận thua của Muangthong United trước Police Tero ở Cúp Liên đoàn Thái Lan mới đây.

Chạm trán đội bóng hạng dưới, Police Tero tại Cúp Liên đoàn Thái Lan, những tưởng Muangthong United sẽ dễ dàng giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng trong thì bất ngờ, họ lại phải nhận trận thua với tỷ số 0-1. Đáng chú ý, thủ thành số một của Đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã ra sân ở cuộc đối đầu đó và phải nhận số điểm thấp nhất đội (5 điểm - theo Fox Sports Asia). 

Anh cùng các đồng đội đang trải qua một giai đoạn tồi tệ khi đã để thua đến 6 lần và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 8 trận thi đấu gần nhất. Trong bối cảnh King's Cup 2019 đang đến rất gần, phong độ kém ấn tượng của Đặng Văn Lâm đang khiến không chỉ người hâm mộ mà cả HLV Park Hang-seo cảm thấy lo lắng.

Trao đổi về vấn đề này với tờ Goal của Thái Lan và được trang Soha trích lại, anh chia sẻ: "Dĩ nhiên là tôi cảm thấy tồi tệ. Đội của chúng tôi đang liên tiếp thất bại và chúng tôi đang cố gắng để kiểm soát tình hình. Trong hiệp một (gặp Police Tero ở League Cup, thua 0-1), chúng tôi đã có 1 cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Rồi cuối cùng chúng tôi lại mắc lỗi. Khi đó, hiệp 2 chỉ còn khoảng 4 phút và không đủ để xoay chuyển tình thế".

Muangthong thua đau, Đặng Văn Lâm chỉ nói 3 từ:

Văn Lâm cho biết, dù cảm thấy tồi tệ sau trận thua Police Tero nhưng anh vẫn rất lạc quan về chặng đường phía trước của Muangthong United.  

"Tôi không thể nói rõ vấn đề của đội là gì nhưng năm nay quả thật rất khó khăn cho Muangthong, kể từ khi Thai League khởi tranh tới giờ. Tại League Cup hay FA Cup cũng vậy. Nhưng chúng tôi vẫn đang chiến đấu và muốn tìm lại sự tự tin.

Khi chuyển tới Muangthong, tôi biết đây là một CLB lớn, là đội nhiều lần vô địch Thai League (4 chiếc cúp, chỉ kém Buriram với 7 lần vô địch). Dù thành tích của đội bây giờ thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn là một đội bóng lớn với truyền thống đáng tự hào.

Muangthong thua đau, Đặng Văn Lâm chỉ nói 3 từ:

Văn Lâm cần phải sớm lấy lại phong độ khi King's Cup 2019 đã đến rất gần.  

CLB nào cũng sẽ có những khoảng thời gian tồi tệ. Năm nay có thể là năm tồi tệ của Muangthong. Nhưng tôi cần phải nhấn mạnh rằng mùa giải chưa kết thúc. Mới chỉ có 10 vòng trôi qua. Tôi tin đội sẽ trở lại với vị trí tốt hơnKhông có sự hối hận nào cả, tôi tin rằng việc chuyển tới Muangthong là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Tôi đã có được kinh nghiệm thi đấu tại Thai League. Trong mỗi trận đấu tôi luôn cố gắng để học hỏi nhiều hơn nữa. Tôi thích mọi thứ ở Thái Lan.

Mùa giải năm nay rất kịch tính vì 16 đội đều mạnh, không có đội nào thật sự vượt trội. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức mạnh, mọi chuyện đều chưa ngã ngũ mà".

Phi Yến | 17:03 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục