Mua 'vua phá lưới' giá 20 triệu bảng, Man Utd nên mạnh tay

09:00 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGần như những cầu thủ ưu tú nhất đều được liên kết với Man Utd.

 Sau mùa bóng 2018/19 kém ấn tượng, Man Utd đã phần nào hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ đang nỗ lực chi tiêu mạnh tay để tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với đội bóng.

Ole Gunnar Solskjaer và hệ thống phân cấp đã có một cách tiếp cận khác trong kì chuyển nhượng năm nay, đó là ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ tuổi. Vị HLV trẻ tuổi người Na-uy đã hơn một lần khẳng định, ông cần những cái tên tài năng, tiềm năng, giàu khát vọng trong kế hoạch dài hạn của mình tại Old Trafford. Đó là lí do Man Utd chi ra gần 70 triệu bảng cho 2 cầu thủ cùng 21 tuổi, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

 - Bóng Đá

 Man Utd đang có kế hoạch dài hạn tại Man Utd.

Theo The Mirror, mới đây, Quỷ đỏ đã để mắt đến một cầu thủ 21 tuổi khác, đó là Fyodor Chalov. Chalov với tài năng hứa hẹn của mình cũng đang được Liverpool, Manchester City, Bayern Munich, Arsenal và Borussia Dortmund săn đón gắt gao. Cần nhớ rằng, mức giá của sao trẻ này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng mà thôi.

Fyodor Chalov và những con số

Bắt đầu sự nghiệp với CSKA Moscow khi còn là một cậu bé tám tuổi, Chalov đã đột nhập vào đội hình cấp cao của CLB Nga này khi còn ở tuổi thiếu niên vào năm 2016. Kể từ đó đến nay, Chalov vẫn luôn tạo được dấu ấn trước khung thành đối phương.

Chalov đã ghi được 27 bàn thắng sau 65 lần ra sân ở Nga. Mùa giải trước, anh ghi 15 bàn, và giành danh hiệu Vua phá lưới ở giải quốc nội. Bên cạnh đó, anh còn cung cấp 7 đường kiến tạo để chứng tỏ sự hiệu quả của mình nơi hàng công. Rất dễ hiểu khi Chalov đã được ra mắt đội tuyển quốc gia Nga vào đầu năm nay, và đang chờ đợi để thực hiện những thách thức lớn hơn ở châu Âu.

 - Bóng Đá

 Fyodor Chalov đáng để Man Utd chiêu mộ.

Chơi như một trung phong độc lập, cầu thủ 21 tuổi này cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời, nhưng điều anh gây ấn tượng hơn cả là khả năng chọn vị trí và xoay sở trong phạm vị hẹp. Chalov có một tầm nhìn tuyệt vời, có thể tạo ra nhiều cơ hội và ở tuổi mới 21, tài năng trẻ này sẽ chỉ chơi tốt hơn bên cạnh các cầu thủ ngôi sao tại một câu lạc bộ như Man Utd.

Chalov có phải là tiền đạo Man Utd cần không?

Quỷ đỏ đã trải qua mùa bóng gần nhất với Romelu Lukaku và Marcus Rashford là những tiền đạo chính. Anthony Martial cũng có thể đóng vai trò này. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của cả 3 cái tên này đều chưa phải là hoàn hảo. Đó là chưa kể đến việc Lukaku đã ở rất gần Inter Milan.

Solskjaer muốn có một sát thủ bẩm sinh, không chỉ có thể giành một vị trí trong đội một mà còn có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức nếu được sử dụng. Chalov là cái tên như vậy. Anh ghi được 2 bàn thắng ở Champions League mùa trước và chắc chắn xứng đáng có cơ hội chứng tỏ bản thân một sân khấu lớn.

Hầu hết các câu lạc bộ khác ở châu Âu đều muốn tuyển thủ Nga là tiền đạo dự phòng, nhưng Quỷ đỏ có thể để Chalov chơi hầu hết ở các trận đấu cúp và nếu ấn tượng, cầu thủ trẻ này cũng sẽ có cơ hội góp mặt ở Premier League để cạnh tranh sòng phẳng với Rashford.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Minh Tuấn | 08:04 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục