Mua trung vệ, Arsenal lại nhận "trái đắng"

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Theo các nguồn tin cực kỳ uy tín của báo The Guardian (Anh), Arsenal tiếp tục hụt một mục tiêu nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

West Brom quyết không bán Johny Evans

Các nguồn tin của The Guardian tiết lộ, BLĐ West Brom đã thông báo với trung vệ Jonny Evans rằng họ sẽ không bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Điều này gần như chấm dứt tham vọng sở hữu trung vệ 28 tuổi của Arsenal. Tuần trước, trong bài phát biểu với báo chí, huấn luyện viên Tony Pulis của West Brom đã thừa nhận khả năng họ có thể mất trung vệ số 1 của mình cho Arsenal.

Tuy nhiên hôm nay với quyết tâm của BLĐ CLB, mọi chuyện có vẻ đã thay đổi. Trung vệ 28 tuổi của "The Baggies" là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của West Brom hiện tại.

Không rõ các cổ động viên Arsenal nên mừng hay vui trước thông tin này. Họ từng bày tỏ sự tức giận trên các trang mạng xã hội khi có tin CLB của mình muốn mua "hàng thải" của đại kình địch Man Utd.

Jonny Evans từng không thể tạo được dấu ấn tại Manchester United và đành phải ra đi dưới thời HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên với việc thương vụ Mustafi vẫn đang bế tắc, Johnny Evans lại là một mục tiêu có vẻ khả thi để nâng cấp hàng phòng ngự.

NT | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục