"Mùa tới, Paul Pogba mới thật sự đáng sợ"

08:00 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Man United, Nemanja Vidic ra sức bảo vệ Paul Pogba và khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ vô cùng bùng nổ trong mùa 2017/18.

Mùa Hè vừa qua, Man United đã bỏ ra đến 89 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Kì vọng đặt vào Pogba theo đó cũng cực cao. Tính đến thời điểm này, những gì anh thể hiện chỉ dừng lại ở mức có thể chấp nhận được. Pogba phải chịu không ít chê bai từ NHM, bởi số tiền chuyển nhượng đắt giá của mình.

 

Vidic lên tiếng: "Paul là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng nhiệm vụ của cậu ấy không phải là ghi bàn 25 bàn một mùa. Cậu ấy quán xuyến tuyến giữa, tạo ra những cơ hội và có thể ghi được từ 10 bàn đến 15 bàn thắng.

Với tài năng và tiềm năng của Paul Pogba, cậu ấy có thể thay đổi cả trận đấu và có thể ghi được 20, 25 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Pogba đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa này.

Dĩ nhiên là cậu ấy chưa thể hiện được những gì tốt nhất, nhưng việc Paul góp mặt trong 40 trận đấu, và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình cũng là điều đáng khen ngợi rồi. Là một cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ, nhất là tại Ngoại hạng Anh, bạn sự mạnh mẽ, cao lớn và có thể bao sân. Tôi tin chắc Paul Pogba sẽ xuất sắc hơn nữa trong mùa tới."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Paul Pobga:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:14 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục