"Mùa tới, cậu ta có thể dễ dàng ghi được 20 bàn thắng cho Man Utd"

16:35 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng chỉ đích danh cái tên đủ khả năng ghi 20 bàn cho Manchester United mùa tới.

Với việc cần một cuộc cải tổ đội hình toàn diện, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ lên kế hoạch đem về Old Trafford những cái tên phù hợp và đẩy đi các cầu thủ thi đấu kém cỏi. Và một trong những cái tên bị hoài nghi về tương lai có cả Alexis Sanchez.

Chuyển đến Man Utd từ Arsenal vào tháng 1/2018 nhưng chưa bao giờ Sanchez thể hiện đúng giá trị bản thân. Mùa giải vừa rồi, anh chỉ ghi có 2 bàn thắng và cũng chỉ có 1 trận duy nhất được thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Man Utd. Quá thất vọng trước đóng góp của tiền đạo người Chile dành cho "Quỷ đỏ", sẽ không bất ngờ nếu anh bị Solsa thanh lý ngay trong mùa hè này.

Dẫu vậy, thật bất ngờ khi mới đây, chiến lược gia người Na Uy lại lên tiếng bảo vệ số 7. Trên BBC Sport, ông thẳng thắn bày tỏ:

"Chúng ta đều biết cậu ta có khả năng để làm điều gì. Chúng tôi cần tìm ra một phương án giúp cho tôi với Sanchez và cả toàn đội bởi tại đây có rất nhiều cầu thủ chất lượng."

Sanchez can score 20 goals for Man Utd next season - Solskjaer - Bóng Đá

 Solsa vẫn đặt niềm tin vào Sanchez.

"Nếu chúng tôi giúp cậu ta bùng nổ và có phong độ tốt, cậu ta sẽ dễ dàng ghi được 20 bàn thắng trong một mùa."

Với những lời phát biểu mới đây từ Solsa, có thể nhận thấy ông vẫn tin tưởng vào cựu sao Arsenal. Biết đâu đấy ngôi sao đến từ Nam Mỹ vẫn còn có thể tiếp tục trụ lại Old Trafford vào mùa tới.

Xem khả năng tắc bóng đáng sợ của Wan-Bissaka:

Lữ Phong | 16:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục