Mua Thiago và Jota, Liverpool làm rõ tương lai của 'siêu dự bị'

18:17 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang thực hiện những kế hoạch quan trọng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

 

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah

Tưởng chừng như sẽ im hơi lặng tiếng cho đến hết kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, tuy nhiên Liverpool đã khiến cho các cổ động viên phải bất ngờ. Trong vòng chưa đầy 3 ngày, nửa đỏ vùng Merseyside công bố liên tiếp hai thương vụ mang tên Thiago Alcantara và Diogo Jota.

Tổng cộng, nhà đương kim vô địch Premier League phải trả cho các đối tác hơn 60 triệu bảng để có được hai ngôi sao nói trên. Với sự xuất hiện của bộ đôi đến từ bán đảo Iberia này, hàng công The Kop mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất đáng gờm.

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, nhiều cái tên có khả năng phải nói lời chia tay với đội chủ sân Anfield. Điển hình là trường hợp của Georginio Wijnaldum - cầu thủ đang được Barcelona quan tâm. Tuy nhiên, riêng Alex-Oxlade Chamberlain đã được ban lãnh đạo "Lữ đoàn đỏ" đảm bảo tương lai.

Liverpool's stance on Alex Oxlade-Chamberlain transfer amid Anfield exit links - Bóng Đá

 Sẽ khó có chuyện Chamberlain chia tay The Kop.

Nguồn tin từ tờ Mirror cho biết, nửa đỏ vùng Merseyside hoàn toàn không có ý định bán cựu sao Arsenal trong mùa Hè 2020. Mùa giải 2019/20 vừa qua, tiền vệ người Anh ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Tuy không được đá chính nhiều, tuy nhiên chân chuyền 27 tuổi vẫn là quân bài chiến lược trong hệ thống của HLV Jurgen Klopp. Trước những tin đồn liên quan đến Alex-Oxlade Chamberlain, Liverpool đã phải nói lời chia tay với hai ngôi sao là Adam Lallana cùng Dejan Lovren.

Giang Nam | 17:47 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục