Mua thêm tiền đạo, Liverpool 'đoạn tình' với Sturridge?

18:26 Chủ nhật 01/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Liverpool đã nhắm đến sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với cái tên Raul Jimenez của Benfica.

Trong lúc Daniel Sturridge vừa trở lại khá hiệu quả, thông tin này có thể tác động ít nhiều đến tâm lý thi đấu của tiền đạo người Anh. Jimenez đã từng cùng Atletico Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2014 trước khi chuyển đến Benfica và giúp đội bóng này cú đúp danh hiệu mùa giải trước.

jimenez

 Jimenez gây ấn tượng ở Atletico rồi đến Benfica. Ảnh: Squawka.

Mùa này, sau 18 trận trên mọi đấu trường, Jimenez ghi được 8 bàn thắng nhưng sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Liverpool hiểu rõ điều này và họ đã lập sẵn kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải.

Trước đây Jimenez đã gây ấn tượng trên đất Anh khi cùng Mexico giành HCV môn bóng đá Nam tại Olympic London 2012 sau khi giành chiến thắng trước Brazil. Ở ĐTQG, anh cũng kịp ghi 9 bàn thắng trong 48 lần ra sân.

Jimenez có thể đá rất hay ở vị trí tiền đạo cắm, đồng thời cũng đảm nhiệm vai trò ở khu vực rộng hơn khi lùi lại một chút. Chính sự đa năng này đã khiến Jurgen Klopp chú ý, ông thích mẫu cầu thủ có thể thi đấu linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Mùa trước, Jimenez cùng Benfica tiến đến tứ kết Champions League, anh đã ghi bàn trước Bayern Munich trước khi Benfica bị Hùm xám loại khỏi đấu trường này.

 Video màn trình diễn của Jimenez trong màu áo Benfica

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục