Mua thêm 'máy chạy', Liverpool duyệt chi 50 triệu bảng

08:04 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Record, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh của Sporting Lisbon, Gelson Martins.

Với triết lý bóng đá của Jurgen Klopp, đội hình của Liverpool đang có nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ cực tốt như Sadio Mane, Mohamed Salah. Dù vậy, có vẻ như vị HLV người Đức vẫn chưa hài lòng khi nhắm mua tiếp Gelson Martins.

Mua thêm 'máy chạy', Liverpool duyệt chi 50 triệu euro - Bóng Đá

 Gelson Martins được Liverpool hỏi mua.

Bàn về tốc độ, có lẽ Martins không kém ai. Cao 1m73 và vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh phải, Gelson còn có thể chơi tốt ở cánh đối diện, tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ phải. Điểm mạnh nhất của ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha là ở tốc độ và khéo léo, nhờ vậy mà cầu thủ này có thể xâm nhập vòng cấm rất nhanh và tung ra cú dứt điểm hoặc chuyền cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn.

Sau khi bán Coutinho cho Barcelona để thu về 142 triệu bảng, Liverpool đang rủng rỉnh tiền. Và mức giá 50 triệu bảng mà Sporting Lisbon đòi hỏi cho Martins không thể làm khó ban lãnh đạo The Kop. Nếu đội chủ sân Anfield có thể chiêu mộ Martins ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, đó sẽ là sự bổ sung rất chất lượng. Trước Liverpool, cả Real Madrid lẫn Man Utd đều đã ngỏ ý chiêu mộ Martins.

Tài năng đặc biệt của Gelson Martins:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:19 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục