Mua sao Premier League, Solskjaer có người đá cặp hoàn hảo với Fernandes

06:06 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chuẩn bị cho cuộc sống không Paul Pogba.

Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Man Utd. Anh đóng vai trò rất quan trọng với Quỷ đỏ. Thống kê mùa vừa qua cho thấy Pogba đứng đầu Man Utd ở nhiều khía cạnh cá nhân, bao gồm số bàn thắng, kiến tạo, dứt điểm trúng đích, rê bóng, tranh chấp tay đôi và cơ hội được tạo ra.

Tuy nhiên, khi Pogba đã tuyên bố muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới, Man Utd cũng không cần giữ anh. Họ đang nhắm đến những tiền vệ chất lượng để bổ sung vào đội hình.

Manchester United could make bid for Prem midfielder alongside Bruno Fernandes transfer - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Longstaff và Fernandes.

Theo Telegraph, HLV Solskjaer muốn có cả một tiền vệ tấn công lẫn một tiền vệ thiên về phòng ngự trong mùa Hè này. Ngôi sao của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes cùng ngôi sao của Newcastle United, Sean Longstaff là 2 cái tên đã lọt vào 'mắt xanh' của Quỷ đỏ.

Với 28 bàn thắng và 14 pha kiến tạo trên mọi mặt trận mùa trước, Fernandes sẽ được giao một vai trò tấn công nếu đến Old Trafford, trong khi Longstaff sẽ chơi lùi sâu.

Cầu thủ 21 tuổi người Anh có vẻ là một tài năng đầy triển vọng mặc dù chưa chơi nhiều cho Newcastle. Longstaff hoàn toàn có thể trở thành một bản hợp đồng thông minh của Man Utd khi họ bắt đầu tìm kiếm những tài năng trẻ hàng đầu với giá rẻ.

Cho đến lúc này, nửa đỏ thành Manchester chỉ mới ký hợp đồng với Daniel James từ Swansea City, và tiếp tục theo đuổi một tài năng trẻ người Anh khác, đó là trong hậu vệ cánh phải của Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka.

Minh Tuấn | 05:14 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục