Mua sao Bundesliga, Liverpool tiết kiệm được khối tiền

03:05 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool đứng trước cơ hội bớt được một khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig.

Theo Sky Sports, Liverpool có thể sẽ tiết kiệm được từ hơn 6 triệu bảng đến 11 tiệu bảng trong thương vụ chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig.

 - Bóng Đá

 Naby Keita trong màu áo RB Leipzig.

Được biết, The Kop đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ 23 tuổi người Guinée với RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái. Theo đó Keita sẽ chuyển đến sân Anfield bắt đầu từ mùa giải 2018-19. Dù vậy, các điều khoản tài chính vẫn chưa chốt hoàn toàn.

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, khoản tiền mà Liverpool phải đưa cho Leipzig sẽ tùy thuộc vào vị trí của đội bóng nước Đức này ở Bundesliga 2017-18. Theo đó, Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi đủ 59 triệu bảng nếu như Leipzig kết thúc mùa giải trong top 4 đồng nghĩa với một chiếc vé dự Champions League mùa sau. Con số trên sẽ giảm xuống còn 52,75 triệu bảng nếu là một trong hai vị trí thứ 5 hay 6. Và chỉ còn 48 triệu bảng nếu Naby Keita và đồng đội không thể có vé dự cup châu Âu mùa sau.

 - Bóng Đá

  Naby Keita sẽ chính thức gia nhập Liverpool từ mùa giải 2018-19.

Với vị trí thứ 6 cùng khoảng cách 4 điểm so với top 4 trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu, cơ hội cho thầy trò HLV Ralph Hasenhüttl giành một vé tới Cúp C1 mùa sau đang trở nên quá xa vời. Không những thế suất dự cup châu Âu mùa sau của họ cũng đang bị đe dọa bởi Eintracht Frankfurt với chỉ 1 điểm cách biệt. Việc Leipzig thi đấu sa sút mùa này đang trở thành niềm "vui thầm" không nhỏ đối với ban lãnh đạo The Kop. Không vui sao được khi họ có cơ hội không nhỏ để tiết kiệm trên dưới 10 triệu bảng Anh.

Về phần Naby Keita, tuyển thủ người Guinée này đã có 6 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga mùa này.

Lý do Liverpool kết "nổ đĩa" Naby Keita:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục