Mua sắm 'tẹt ga', Bayern Munich vẫn lãi kỷ lục

20:32 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich vừa công bố mức lãi kỷ lục trong lịch sử ở 

Bayern liên tục lãi to. Ảnh internet.

Theo đó, Bayern Munich vừa công bố bản báo cáo tài chính tới hết tháng 06/2015. Dù doanh thu đạt 523 triệu euro, giảm 5 triệu euro so với mùa giải trước nhưng với việc tổng chi chỉ đạt mức 411,5 triệu euro, 'Hùm xám' đã có mức lãi lên tới 111,5 triệu euro, lớn nhất trong lịch sử.

Cụ thể, mức lãi kỷ lục trước đó của Bayern Munich thuộc về mùa giải 2013/14, đạt 98,7 triệu euro. Tại Bundesliga, vị thế của Bayern Munich vẫn là số 1 do đó, nguồn thu từ bản quyền truyền hình khá cao. Ngoài ra, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng liên tục gặt hái rất nhiều thành công ở đấu trường châu lục.

Một điều khá bất ngờ là Bayern Munich đã mua sắm khá mạnh tay mùa Hè trước. Tổng cộng hơn 50 triệu euro đã được chia nhằm tăng cường lực lượng, đáng kể nhất là những thương vụ như Mehdi Benatia, Xabi Alonso và Juan Bernat. Một thắng lợi nữa của Bayern chính là việc có được chữ ký của Lewandowski mà không tốn một xu nào.

Mùa Hè vừa qua, Bayern Munich cũng thể hiện tham vọng lớn bằng việc phá két hơn 86 triệu euro. Với số tiền này, họ đã có được 2 bản hợp đồng khá chất lượng là Arturo Vidal và Douglas Costa. Cả hai đều đang chơi ấn tượng, trở thành trụ cột dưới tài dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Thanh Hải | 20:32 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục