Mua người cũ M.U, Chelsea và Liverpool đầu hàng

10:54 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnGần như cả Chelsea và Liverpool đều cùng bỏ cuộc trong việc chiêu mộ cựu cầu thủ của Manchester United, hiện đang thuộc Burnley, Michael Keane.

Michael Keane, sinh năm 1993, là một trong những trung vệ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh mùa Hè này. Báo chí Anh cho hay: Liverpool, Chelsea và Manchester United là ba câu lạc bộ sẵn sàng trả giá 25 triệu bảng cho cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Michael Keane (trái) là một trong những trung vệ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh mùa Hè này.

Đây là cái giá 'khá chát' với một cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến mùa Hè 2018. Burnley có thể mất trắng trung vệ người Anh, nếu không bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cuối tháng 4, đích thân huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, ông Sean Dyche thừa nhận "Burnley gần như đang bất lực trong việc giữ chân Michael Keane".

Mới nhất, tờ Telegraph khẳng định: Manchester United đang giành 'pole' trong thương vụ này. Bởi khi bán Keane cho Burnley, M.U đã có một thỏa thuận nhận 25% số tiền chuyển nhượng nếu Burnley bán Keane cho bất kỳ một CLB nào.

Ngoài ra, Telegraph cũng cho biết Burnley đang cố gắng kỳ kèo thêm với Man Utd, vì nếu bán theo giá niêm yết 25 triệu bảng, họ chỉ có thể thực nhận hơn 18 triệu. Đây là lợi thế lớn với Man Utd. Nếu Burnley muốn bán cho Chelsea hay Liverpool, họ phải yêu cầu hai CLB này chi nhiều hơn.

Michael Keane chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, sau đó bị Manchester United bán sang Burnley vào năm 2015 với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng. Anh đã lọt vào đề cử cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này của PFA.

Video màn trình diễn của Michael Keane mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:12 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục