Mua Lukaku, Chelsea có 'bài tẩy'

11:20 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnChelsea đang nắm lợi thế trong việc mua lại Romelu Lukaku từ Everton, khi đội bóng vùng Merseyside lại đang thèm khát một nhân tố trẻ của The Blues.

Các nguồn tin mà báo chí Anh có được cho hay, Everton sẽ sử dụng cầu thủ trẻ Tammy Abraham như một phần trong thỏa thuận bán Romelu Lukaku cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

Tammy Abraham đang là trung phong trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh ở cấp độ U21

Việc Romelu Lukaku muốn rời Everton để đến một CLB lớn hơn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè không có gì mới. Tờ Daily Mail từng đưa tin, HLV Antonio Conte đã đề đạt lên lãnh đạo Chelsea yêu cầu "chiêu mộ Lukaku bằng mọi giá". Và hôm nay (19/05), cũng chính tờ báo này đưa tin: Everton sẽ yêu cầu Chelsea bán tiền đạo trẻ Tammy Abraham cho mình, như một phần trong thỏa thuận để Romelu Lukaku về lại Chelsea.

Tammy Abraham, 19 tuổi, đang chơi cho Bristol City theo dạng cho mượn từ Chelsea, đã ghi tới 23 bàn sau 41 lần ra sân tại Championship (giải Hạng Nhất Anh). Trước đó, trong suốt hai mùa giải 2014–15 và 2015–16, Abraham ghi tới 74 bàn sau 98 trận cho các đội trẻ Chelsea. Theo nhiều chuyên gia, Tammy Abraham đang là trung phong trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh ở cấp độ U21.

Và nếu muốn Lukaku, Chelsea phải 'hy sinh' viên ngọc thô này. Nếu chấp nhận để Abraham đến Goodison Park, Chelsea sẽ được giảm giá đáng kể trong thương vụ Lukaku, đồng thời chiếm ưu thế trước Manchester United hay PSG.

Video về tài năng của Tammy Abraham:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:28 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục