Mua lại Coutinho, Liverpool sẽ lãi gần 50 triệu bảng

21:25 Thứ năm 04/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững ngày tháng u tối ở Barcelona khiến giá trị của Philippe Coutinho sụt giảm đáng kể.

Đầu năm 2018, sau nhiều nỗ lực, Philippe Coutinho cũng có thể rời Liverpool để đến Barcelona thi đấu với hy vọng đến gần hơn với những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Như bao cầu thủ khác, tiền vệ người Brazil cũng phát biểu rằng Barca là đội bóng anh đã ước mơ được khoác áo từ lâu.

CN - Bóng Đá

 Giá trị của Coutinho đã giảm sút thấy rõ.

Tuy nhiên giấc mộng của Coutinho lại chẳng phải màu hồng, những ngày tháng ở sân Camp Nou dần biến thành thảm họa khi anh không thể hiện được khả năng như khi còn khoác áo Liverpool, ngôi sao sáng này thậm chí còn phải cạnh tranh cho một suất đá chính ở đội bóng mới.

Chỉ sau 1 năm rưỡi, nhiều tin đồn cho rằng Blaugrana bắt đầu lên kế hoạch để Coutinho ra đi nếu có được người thay thế thích hợp, cũng theo những tin đồn đó, việc Philippe trở lại Liverpool là khả thi.

Theo công cụ phân tích Football Benchmark, hiện nay giá trị chuyển nhượng của Coutinho chỉ còn 86 triệu bảng Anh, giảm 46 triệu so với con số 130 triệu bảng The Reds nhận được từ Barcelona. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp lại không có vẻ gì muốn đón người học trò cũ này trở về.

Thay vào đó, Paris Saint-Germain được cho đang dẫn đầu cuộc đua lấy chữ ký của Coutinho, nếu PSG có được cầu thủ người Brazil, Barcelona cũng có thể sẽ đón Neymar về La Liga thi đấu.

Thanh Vũ | 20:45 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục