Mùa hè đầy biến động ở Dortmund

16:18 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau sự ra đi của Jurgen Klopp và việc Tuchel trở thành thuyền trưởng mới ở Signal Iduna Park hứa hẹn sẽ khiến đội bóng vùng Ruhr không có một mùa hè yên ả.

Gundogan nhiều khả năng sẽ rời Dortmund. Ảnh: Internet.

Sau bảy năm gắn bó với Dortmund, Klopp đã ra đi, và để trở lại huấn luyện viên mới Tuchel cùng BLĐ đội bóng sẽ phải làm rất nhiều điều trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Thất bại 1-3 trước Wolfsburg ở chung kết cúp quốc gia đã khiến Dortmund rơi vào cảnh trắng tay mùa này. Họ thậm chí cũng không thể dự cúp châu Âu mùa tới, tuy nhiên với truyền thống chuyển nhượng của mình, Dortmund hy vọng sẽ trở lại.

Họ đã ký hợp đồng với Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen với giá 12 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng có sự phục vụ của Julian Weigl từ 1860 Munich. Thêm vào đó, hai cầu thủ trẻ Moritz Leitner và Jonas Hofmann cũng trở về sau một mùa giải cho mượn.

Johannes Geis sẽ là cái tên tiếp theo. Cầu thủ trẻ 21 tuổi này là học trò cũ của HLV Dortmund hiện tại, ông Tuchel khi còn dẫn dắt Mainz 05. Theo báo chí Đức, gần như Dortmund sẽ có được anh.

Ở hàng tiền đạo, sau một mùa giải thất vọng cùng Ciro Immobile và Adrian Ramos, ba cái tên mà Dortmund nhắm tới là Obbi Oulare – cầu thủ đang chơi cho CLB Brugge ở Bỉ,  Daniel Ginczek – tiền đạo của Sttugart và Leo Baptistao của Atletico Madrid.

Về chiều ngược lại, Dortmund chứng kiến sự ra đi của Sebastian Kehl và có thể là cả Immobile hay lkay Gundogan. Chính vì thế Milos Jojic sẽ nhiều khả năng được đưa lên đá chính nhiều hơn ở mùa tới.

Henrikh Mkhitaryan cũng đã bộc lộ ý định ra đi, nhưng chỉ khi Dortmund nhận được sự quan tâm từ một CLB lớn khác.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục