Mùa hè chuyển nhượng của Barca chấm hết vì một cái tên

12:38 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Tổng biên tập AS, Alfredo Relano đã có đôi dòng chia sẻ về kỳ chuyển nhượng mùa hè của Barcelona.

Barca cùng hàng loạt ông lớn tên tuổi trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng. CLB tích cực theo đuổi và không ngừng chèo kéo các ngôi sao nổi tiếng về sân Camp Nou. Thế nhưng, tới nay, không có bất cứ gương mặt nào khiến cổ động viên hài lòng.

Kế hoạch chuyển nhượng của Barca phá sản vì Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann phá tan kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Barca.

Mới đây, Tổng biên tập AS, Alfredo Relano bất ngờ chũi mũi chỉ trích về công tác chuyển nhượng của đội bóng Catalan. Theo đó, Ban lãnh đạo CLB không hề có kế hoạch chu toàn sau thất bại ở thương vụ Antoine Griezmann.

"Real và Barca đang trải qua một mùa hè như nhau. Nếu Real đang lao đao vì khoảng trống Ronaldo để lại thì Barca cũng chẳng hơn. Từ sau thất bại trong việc chiêu mộ Griezmann, đội bóng thậm chí không có nổi 1 phương án chuyển nhượng dự phòng".

"Lenglet và Arthur hoàn toàn không phải là những cái tên xứng tầm. Lenglet rất tốt nhưng cậu ấy cũng chỉ là kép dự bị cho Umtiti và Pique. Về Arthur, chúng ta lại chẳng biết nhiều về cậu ấy. Arthur còn không góp mặt ở World Cup trong màu áo Brazil. Cậu ấy sẽ làm đối đấu như thế nào với Rakitic và Busquets", ông cho rằng thượng tầng "Blaugrana" quá yếu kém.

Chưa dừng lại ở đó, nhà báo người Tây Ban Nha còn khẳng định Griezmann đã chấm hết mùa hè chuyển nhượng của Barca. "Cậu ta quyết chọn ở lại Atletico Madrid và điều này đã hủy hoại mọi kế hoạch của đội bóng. Giờ đây, Barcelona không chỉ đối mặt với vấn đề lương bổng mà còn thêm việc khủng hoảng lực lượng".

"Gia hạn hợp đồng với Messi khiến quỹ lương CLB phình to. Ban lãnh đạo quyết bán Andre Gomes, Aleix, Alcacer, Douglas, Marlon, Rafinha, Digne, Yerry Mina để giải quyết nỗi lo. Nhưng nếu bán hết, đội bóng sẽ làm gì khi thiếu người. Đồng thời, Barca cũng chẳng biết dùng tiền để mua ngôi sao nào xứng tầm và đủ đẳng cấp thi đấu cho CLB", Alfredo Relano chỉ trích. 

Cuối cùng, ông nhắc lại sự kiện Neymar để cảnh tỉnh đội bóng Catalan. "Barca từng chịu tổn thất và nỗi đau rất lớn vì Neymar rời Camp Nou. Khi đó, họ cũng loay hoay không biết giải quyết mọi thứ thế nào. CLB ráo tiết theo đuổi Coutinho nhưng thất bại. Để rồi, Ban lãnh đạo phải đưa về một cầu thủ trẻ, chưa biết tương lai thế nào với cái giá cao ngất ngưỡng".

"Tới nay, Dembele vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của cổ động viên. Một thương vụ mạo hiểm của Barca. Hiệu ứng Neymar gây ra vẫn còn đó và giờ đây CLB cần biết đối mặt cũng như giải quyết vấn đề sắp tới thế nào", Tổng biên tập tờ báo uy tín khép lại.

Bạch Băng | 12:36 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục