Mua Harry Kane, Mourinho bị "cười vào mặt"

16:07 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnKhông dễ để Manchester United chiêu mộ thành công chân sút đình đám của Tottenham Hotspur, Harry Kane, báo chí Anh tiết lộ.

Theo báo chí Anh, huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho khá thèm khát Harry Kane, một trung phong toàn diện và biết tham gia vào lối chơi. Mourinho chấm Harry Kane, nếu ban lãnh đạo Quỷ đỏ dốc tiền mua thêm tiền đạo.

 - Bóng Đá

Daniel Levy cười khẩy trước thông tin M.U muốn mua Harry Kane

Nhưng tham vọng này của BLĐ M.U và Mourinho sẽ gặp khó. Tờ Independent tiết lộ, vị chủ tịch đầy quyền lực Daniel Levy của Tottenham đã "cười khẩy" trước thông tin này. Ông tuyên bố M.U có nằm mơ cũng không mua được Kane. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo "Gà trống" là biểu tượng CLB, và được định giá 200 triệu bảng.

Nhắc đến Daniel Levy, là nhắc đến một trong những con 'cáo già' trên thị trường chuyển nhượng. Ông đã  thực hiện hàng loạt các thương vụ chuyển nhượng thông minh như bán Luka Modric, Gareth Bale để đưa về hàng loạt các hợp đồng rẻ và chất lượng.

Thành công của Tottenham Hotspur trong mùa này (và xa hơn trong nhiều mùa giải vừa qua), có đóng góp không nhỏ của vị chủ tịch đầy quyền lực Daniel Levy.

Harry Kane, 23 tuổi, đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh do người hâm mộ bình chọn. Anh cũng là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 với 29 bàn thắng, nhiều hơn 6 so với người xếp thứ hai là Romelu Lukaku của Everton.

Toàn bộ 35 bàn của Harry Kane mùa này cho Spurs:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:47 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục