'Mùa giải mới có thể sẽ được bắt đầu vào mùa đông'

13:13 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Bayern Munich vừa trình bày tình hình khó khăn của CLB cũng như toàn giải đấu.

Tương lai của các giải bóng đá châu Âu vẫn còn khá mù mịt, dù UEFA đã chính thức dời EURO 2020 sang năm 2021 để các giải có thể đá bù. Tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu đi xuống khiến việc các giải vô địch mùa này có thể được hoàn thành hay không vẫn là một dấu chấm hỏi.

NURSE KILLS HERSELF AFTER BEING INFECTED WITH CORONAVIRUS / - Bóng Đá

 Các sân cỏ vắng người vì virus corona.

Tuy nhiên theo giám đốc Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, bằng bất cứ giá nào thì mùa giải 2019/2020 cũng phải được hoàn tất: "Hủy bỏ giải đấu không phải một sự lựa chọn. Chúng tôi thực sự cần nguồn tiền vào. Nếu không có sự lựa chọn khác, chúng ta chỉ có thể bắt đầu mùa giải mới vào mùa đông."

Bayern Munich là một trong những đội bóng lớn và có tiềm lực tài chính nhất của châu Âu, nhưng Rummenigge cho biết rằng cũng như các đội bóng khác, họ gặp nhiều rắc rối vì tình hình dịch bệnh: "Bayern cũng sẽ gặp khó khăn nếu giải đấu bị hoãn dài hạn. Chúng tôi sẽ cố gắng trụ vững, chúng tôi không biết lúc nào thì bóng ma corona sẽ chạm đến chúng tôi."

Đến trưa ngày 31/3, nước Đức đã có hơn 57 nghìn ca dương tính với virus corona, hơn 450 trường hợp tử vong. Nước này đang đứng thứ 5 xét theo số ca dương tính trên toàn thế giới, chỉ sau Mỹ, Ý, Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Các cầu thủ tập luyện tại nhà: 

Hoài Thu | 12:37 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục