Mùa giải mới bắt đầu, sao Ngoại hạng Anh lại dính scandal hiếp dâm

15:11 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải 2018/19 vừa mới bắt đầu nhưng scandal về sex đã làm rúng động cả Ngoại hạng Anh.

Hiện tại giải đấu Ngoại hạng Anh chỉ vừa khởi tranh nhưng một scandal liên quan đến sex đã làm rúng động xứ sương mù. Theo Daily Star, một siêu mẫu người Pháp đã gửi đơn tố cáo ngôi sao đang thi đấu ở Premier League rằng cô bị anh ta hiếp dâm tại căn hộ ở thủ đô London.

Mùa giải mới bắt đầu, sao Ngoại hạng Anh lại dính scandal hiếp dâm - Bóng Đá

 Các fan đang thắc mắc cầu thủ nào lại dính nghi án này.

Được biết thêm thông tin rằng cầu thủ này vừa đi dự World Cup 2018 về. Không chỉ một mình cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng mà anh ta còn dẫn theo một chiến hữu khác cùng hãm hiếp người mẫu này. Cô gái cho biết hai người quen biết nhau ở tại một nhà hàng rồi bị đơn dụ cô nhậu say sau đó giở trò đồi bại.

Hiện tại vì vụ việc đang được điều tra nên phía cảnh sát đã giữ bí mật thông tin của nguyên đơn lẫn bị đơn. Nhưng điều này đang làm dấy lên làn sóng nghi ngờ của các fan. Họ đang "đoán già đoán non" về danh tính cầu thủ bị siêu mẫu Pháp tố cáo.

Cách đây không lâu, trước khi mùa giải bắt đầu, một sao Ngoại hạng Anh cũng đã mua sự im lặng từ một cô gái sau khi trót "mây mưa." Số tiền được cầu thủ kia trả là 2 ngàn bảng Anh. Scandal dùng tiền mua tình lẫn sự im lặng vẫn chưa lắng xuống thì lại dấy lên vụ hiếp dâm mới này khiến CĐV Ngoại hạng Anh ngao ngán.

Trang Ý | 14:55 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục