'Mùa giải còn dài, Man City đừng vội mừng'

21:28 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Michael Owen tỏ ra rất tự tin vào khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Liverpool và cảnh báo Manchester City.

Sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Manchester City đang chễm chệ trên đầu bảng xếp hạng, hơn Liverpool đúng 11 điểm. Một trong 11 trận đó là cuộc đại chiến của hai đội trên sân Etihad. Sadio Mane nhận thẻ đỏ vì pha đá vào mặt Ederson Moraes còn The Kop thì thất bại với tỷ số 0-5.

Michael Owen khẳng định Liverpool có thể hạ Man City, vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Man City đang có phong độ hủy diệt, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài.

The Kop cũng trải qua hơn một phần tư thế kỷ mà chưa vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng Owen vẫn tự tin vào khả năng cạnh tranh vô địch của đội bóng cuối mùa giải này. Trên Omnisport, Owen phát biểu: “Mùa giải hiện tại còn quá sớm để nói điều gì, nhưng bây giờ đã có một khoảng trống lớn giữa Man City và phần còn lại.

Man City đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, nhưng hãy nhớ lại mùa trước họ cũng như vậy. Họ khởi đầu ấn tượng khiến ai cũng nghĩ về chức vô địch đã thuộc về Man City nhưng điều đó đã không xảy ra vào cuối mùa. Liverpool vẫn đang làm tốt, có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Champions League. Họ có thể bị bỏ lại phía sau về điểm số, nhưng mùa giải còn quá sớm.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục