Mùa giải bị hoãn do dịch, bao giờ Ziyech mới chính thức đến Chelsea?

12:41 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnCác hợp đồng đã được ký kết sẽ không bị thay đổi do tình hình dịch bệnh.

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Ziyech ở Ajax

Vì ảnh hưởng của virus corona, gần như tất cả các giải bóng đá trên toàn châu Âu đã bị hoãn lại. Nếu muốn hoàn thành mùa giải, các đội bóng sẽ phải đá bù vào mùa hè này, thậm chí còn bị lùi lại lâu hơn nữa. Vấn đề được quan tâm là số phận của các cầu thủ sẽ chính thức chuyển CLB vào mùa hè này.

Liên đoàn bóng đá thế giới đang lên kế hoạch thiết lập một số thỏa thuận, cho phép các cầu thủ đã ký hợp đồng với CLB khác, sẽ ở lại chơi cho CLB hiện tại đến khi mùa giải 2019/2020 được kết thúc. Tuy nhiên luật sư người Hà Lan, Gerrit Pieter Poiesz hoàn toàn phủ nhận sự khả quan của kế hoạch này.

pedro will leave chelsea - Bóng Đá

 Ziyech sẽ chính thức trở thành người của Chelsea mùa hè này.

"FIFA không có quyền phá vỡ hợp đồng như vậy. FIFA không phải một phần của bản hợp đồng. Họ không trả lương cho cầu thủ, không chịu trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra. Đây là mối quan hệ giữa người thuê và người được thuê."

Poiesz nói về trường hợp cụ thể của Hakim Ziyech: "Hợp đồng của Chelsea ghi rõ: từ ngày 1/7, cầu thủ này sẽ thuộc quyền quản lý của họ. Ziyech có thể được cho mượn trong vài tháng, với sự đồng ý của cả Chelsea, Ajax và Ziyech. Bằng cách đó, các cầu thủ và các CLB sẽ có thể hợp tác để kết thúc mùa giải."

Hoài Thu | 12:05 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục