Mua Fernandes, Man Utd có thể trả giá bằng 2 mục tiêu khác

13:56 Chủ nhật 19/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnViệc phải mua Bruno Fernandes bằng mọi giá có thể khiến Manchester United không thể tiếp tục triển khai kế hoạch tiếp cận James Maddison và Jadon Sancho.

Cách đây hơn 1 tuần, cả truyền thông Anh lẫn Bồ Đào Nha đều khẳng định giữa Sporting CP và Manchester United đã đạt được những thỏa thuận về tương lai của Bruno Fernandes. Thậm chí trận đấu với Benfica mới đây cũng được xem là trận đấu cuối cùng của số 8 cho Sporting CP.

Tuy nhiên trong vài ngày trở lại đây, nhưng bất đồng trong quá trình đàm phán giữa Sporting CP và Manchester United đã bất ngờ xuất hiện. Cụ thể cả 2 vẫn chưa thể thống nhất về hình thức thanh toán phí chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes có thể khiến Man Utd không thể tiếp cận các mục tiêu khác.

Cụ thể dù mức phí đã được thống nhất là 60 triệu bảng, nhưng Quỷ Đỏ chỉ đồng ý trả trước 34 triệu bảng. Phần còn lại đội chủ sân Old Trafford sẽ trả dần cho Sporting CP dựa theo thành tích mà Bruno Fernandes sẽ đóng góp như việc vô địch Premier League, Champions League và cả việc cầu thủ này giành Quả Bóng Vàng.

Phía Sporting CP cho rằng những điều khoản bổ sung mà Man Utd đưa ra là rất khó, và họ chỉ muốn nhận ngay 60 triệu bảng. Rất có thể trong bối cảnh rất cần một mẫu tiền vệ sáng tạo như Fernandes, Quỷ Đỏ sẽ không còn nhiều lựa chọn và đành phải làm theo đối tác.

Theo Standard, việc chi một khoản tiền lớn ngoài kế hoạch ngay thời điểm này dành cho Fernandes nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch chiêu mộ 2 mục tiêu khác của Quỷ Đỏ đó là James Maddison và Jadon Sancho.

Kỳ Anh | 12:58 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục