Mua được Werner, Chelsea phải cám ơn một cầu thủ

17:29 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ có cho mình một sự bổ sung chất lượng trên hàng công.

 

Tài năng của Rudiger

Với phong độ ổn định suốt nhiều mùa giải qua tại Bundesliga, có thể khẳng định Timo Werner là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu hiện tại. Và tất nhiên, không ít ông lớn đã cạnh tranh gay gắt nhằm giành lấy chữ ký của của "họng pháo" nước Đức trong mùa Hè tới.

Song, không phải Liverpool - đội bóng được liên kết mạnh mẽ nhất với Werner, mà có vẻ như Chelsea mới là người giành chiến thắng trong cuộc đua này. Nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt cho hay, trên cơ bản The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ lĩnh của RB Leipzig, sau khi họ đồng ý bỏ ra 49,4 triệu bảng để giải phóng hợp đồng.

Chelsea signs Werner thanks to Rudiger - Bóng Đá

 Werner sẽ khoác áo Chelsea kể từ mùa sau?

Dù vậy, thành công của Chelsea lại không đến từ những nhân vật cộm cán như HLV Frank Lampard, mà Antonio Rudiger mới là người góp công lớn trong thương vụ này. Cần biết, bên cạnh là đồng đội trên ĐTQG Đức, cả hai cũng từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Stuttgart.

Cụ thể, tờ Bild cho hay, trong suốt quá trình Werner được Chelsea theo đuổi trung vệ người Đức đã liên lạc với người đồng đội trên ĐTQG của mình để thuyết phục chân sút này chuyển đến phía Tây London. Và với việc Chelsea đang ở rất gần Werner, có lẽ Rudiger đã hoàn thành "nhiệm vụ" của mình.

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch kích nổ một bom tấn khác mang tên Ben Chilwell.

Huỳnh Phong | 16:59 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục