"Mua được cậu ấy, Man Utd bị nhiều nhà tuyển trạch cười vào mặt"

06:17 Thứ ba 16/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Sau khi có được Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn được các ông chủ chi tiền để mua sắm. Đó là điều dễ hiểu bởi sau mùa bóng thất bát của Quỷ đỏ, họ cần phải mạnh tay củng cố lực lượng ở nhiều vị trí.

Why European clubs are 'laughing' at Man Utd over potential Harry Maguire deal - Bóng Đá

 Áp lực đang đè nặng lên Solskjaer.

Bên cạnh tiền vệ thì trung vệ cũng là nỗi lo lớn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Như Jose Mourinho lúc trước, Solskjaer cần một trung vệ đẳng cấp đá cặp với Victor Lindelof và Harry Maguire của Leicester là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Rất nhiều thông tin cho biết Man Utd đã ở rất gần Maguire khi sẵn sàng trả một khoản phí kỷ lục thế giới cho trung vệ người Anh với lời đề nghị 60 triệu bảng, có thể lên đến 80 triệu bảng. Và điều này khiến đội chủ sân Old Trafford bị nhà báo Duncan Castles mỉa mai.

Duncan Castles lên tiếng: "Tôi đã nói chuyện với nhiều người phụ trách tuyển dụng tại các câu lạc bộ châu Âu. Họ đều cười lớn về phí chuyển nhượng liên quan đến thỏa thuận này.

Tôi hiểu được họ, bởi khoản tiền này là 60 triệu bảng, có thể lên đến 80 triệu bảng theo điều khoản phụ. Đây là số tiền mà không một câu lạc bộ nào có tầm vóc tương tự Man Utd ở châu Âu sẽ chi ra vì Maguire. Có thể anh ấy sẽ không chen chân được vào đội hình của rất nhiều đội tuyển quốc gia hàng đầu châu Âu."

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Minh Tuấn | 06:05 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục