"Mua được cậu ấy, Liverpool sẽ bách chiến bách thắng"

12:52 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo Raphael Honigstein hết lòng ủng hộ Liverpool chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

 

Tài năng đặc biệt của Thiago Alcantara

Thiago Alcantara liên tục được liên kết với Liverpool trong thời gian qua. Tuy nhiên, dường như đội chủ sân Anfield vẫn chưa đáp ứng được số tiền mà Bayern Munich yêu cầu. Trong khi đó, từ Pháp, PSG đã tỏ rõ sự quan tâm của mình đến tiền vệ người Tây Ban Nha.

Liverpool backed to sign “unique” £27million star Alcantara - Bóng Đá

 Thiago Alcantara là sự bổ sung đáng giá với Liverpool.

Raphael Honigstein nói trên Transfer Talk: "Tại Đức, họ đang nói rằng nếu Liverpool mua Thiago, họ sẽ bách chiến bách thắng vào năm tới!

Cậu ấy thật sự rất tốt. Nếu có một cầu thủ mà Liverpool còn thiếu ở hàng tiền vệ, thì đó là cầu thủ kỹ thuật như Thiago. Cậu ấy sáng tạo, có thể rê bóng, có thể ghi những bàn thắng ngoạn mục và có thể tìm thấy một đường chuyền.

Đó không phải là mẫu cầu thủ mà Liverpool đã sở hữu trong những năm gần đây và nó sẽ thay đổi sự năng động của hàng tiền vệ của họ, nếu bạn tìm thấy không gian cho cậu ấy."

Cùng lúc đó, biểu tượng của Liverpool, Dietmar Hamann cũng thúc giục HLV Jurgen Klopp ký hợp đồng với Thiago để nâng cấp hàng tiền vệ. Hamann nhận định: "Cậu ấy không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Liverpool ở độ tuổi đó. Dù sao, đó sẽ là hợp đồng có ý nghĩa trong mắt tôi.

Jurgen Klopp có nhiều 'chiến binh' trong hàng tiền vệ của mình với Jordan Henderson, Fabinho và Naby Keita. Anh ấy có thể sử dụng một cầu thủ giàu kỹ thuật như Thiago."

Minh Tuấn | 11:54 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục