Mua De Ligt + 2 ngôi sao, 'xương sống' của Man Utd sẽ thế nào mùa sau?

19:02 Thứ bảy 25/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ sẽ có một trục dọc đáng gờm và đầy hứa hẹn nếu hoàn tất chiêu mộ tất cả các mục tiêu trong phiên chợ Hè 2019.

Trung vệ: Matthijs de Ligt

Cầu thủ người Hà Lan là cái tên mà Manchester United đang rất cần ở hàng phòng ngự. Trong những năm qua, các CĐV M.U đã quá ngán ngẩm với bộ đôi Chris Smalling - Phil Jones. Chưa dừng lại ở đó, những Marcos Rojo hay Eric Bailly đều không để lại nhiều dấu ấn. Cái tên Matthijs de Ligt sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford giải quyết dứt điểm nhiều vấn đề.

Ngôi sao sinh năm 1999 đã khẳng định tài năng của mình ở một đấu trường đỉnh cao như UEFA Champions League. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng là đội trưởng trẻ nhất của Ajax Amsterdam tham gia vòng tứ kết cúp C1. Điều này chứng tỏ trung vệ 19 tuổi có tố chất của một thủ lĩnh.

Mua De Ligt + 2 ngôi sao, 'xương sống' của Man Utd sẽ thế nào mùa sau? - Bóng Đá

 De Ligt hội tụ đủ những tố chất để trở thành trung vệ hàng đầu.

Nếu gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ", ngôi sao của "De Godenzonen" sẽ là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Hàng thủ vững chắc chính là nền tảng quan trọng nhất để các nhân tố trên hàng công yên tâm tung hoành.

Tiền vệ : Declan Rice

Một trong những cầu thủ trẻ chơi ấn tượng nhất tại Premier League mùa giải 2018/19 vừa qua. Thừa kế "di sản" của HLV David Moyes để lại, Manuel Pellegrini đã nâng tầm Declan Rice. Tiền vệ gốc Cộng hòa Ireland đang có một tương lai đầy hứa hẹn trước mắt và "Nhà hát của những giấc mơ" đang chờ đợi anh.

Mua De Ligt + 2 ngôi sao, 'xương sống' của Man Utd sẽ thế nào mùa sau? - Bóng Đá

 Declan Rice chơi vô cùng ấn tượng ở tuổi 20.

Nemanja Matic đã bước sang tuổi "xế chiều" và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Sự có mặt của Declan Rice có thể giúp tuyến giữa M.U thêm sự chắc chắn. Cầu thủ 20 tuổi có thể hình ấn tượng, khao khát của sức trẻ và rất tuân thủ chiến thuật.

Đó chính là những yếu tố phù hợp với tiêu chí mua sắm của nửa đỏ thành Manchester trong mùa Hè 2019. Dưới kỷ nguyên của Ole Gunnar Solskjaer, sẽ khó có chuyện Manchester United mang về những "bom tấn" đã thành danh.

Hộ công: Paul Pogba

Giữ chân tiền vệ người Pháp sẽ là tiền đề quan trọng cho những thành công M.U ở mùa giải năm sau. Dù chẳng được các CĐV Quỷ đỏ yêu thích, thế nhưng cựu sao Juventus vẫn là cái tên đẳng cấp nhất ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Mua De Ligt + 2 ngôi sao, 'xương sống' của Man Utd sẽ thế nào mùa sau? - Bóng Đá

 Quỷ đỏ không thể để Paul Pogba ra đi.

Anh chính là cầu nối giữa các tuyến của Manchester United và sẵn sàng tạo ra đột biến bằng những đường chuyền "sắc lẹm". Cộng hưởng với sự góp mặt của Declan Rice và sự thích nghi của Fred, Paul Pogba hứa hẹn sẽ là "quái vật" khó bị ngăn cản.

Ở mùa 2018/19 vừa qua, tuyển thủ Pháp vẫn là chân kiến tạo hàng đầu bất chấp việc phải đối mặt với nhiều chỉ trích. 

Trung phong: Moussa Dembele

M.U sắp nói lời chia tay với Romelu Lukaku chỉ sau 2 mùa giải gắn bó. Với những màn trình diễn đáng thất vọng, ban huấn luyện của Quỷ đỏ dường như đã hết kiên nhẫn với chân sút người Bỉ. Theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị 46 triệu euro cho Mossa Dembele.

Mua De Ligt + 2 ngôi sao, 'xương sống' của Man Utd sẽ thế nào mùa sau? - Bóng Đá

 Moussa Dembele đang ở gần M.U hơn bao giờ hết.

Chân sút của Lyon từng chơi bóng tại Anh trong màu áo đội trẻ của Fulham. Nếu gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ", cầu thủ 22 tuổi hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng lí tưởng. Một trong những điểm mạnh nhất của tiền đạo gốc Mali đó là tốc độ.

Trong phong cách của HLV Ole Gunnar Solskjaer, sự dứt khoát và những pha phối hợp nhanh luôn là thứ vũ khí lợi hại. Chưa dừng lại ở đó, anh còn là cầu thủ có thể di chuyển rộng để tạo khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh mình. 

Giang Nam | 17:50 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục