Mua căn nhà thứ hai tại Brentwood, ngày LeBron James cập bến Los Angeles đã không còn xa?

11:15 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của tờ TMZ, siêu sao Cleveland Cavaliers LeBron James đã mua thêm căn nhà thứ hai tại Brentwood, thành phố Los Angeles.

Theo đó, căn nhà mới của siêu sao đang khoác áo số 23 bên phía nhà vô địch miền Đông đã bỏ ra số tiền lên tới 23 triệu USD để sở hữu một căn biệt thự hạng sang với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, thăng máy và đặc biệt là một tầm nhìn (views) khá đẹp về phía căn nhà đầu tiên của chính anh tại Los Angeles (L.A).

LeBron-James-01

 LeBron James có thể trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này kết thúc.

Cách đây hai năm LeBron James đã bỏ ra 21 triệu đô la Mỹ để sở hữu một căn nhà tại thành phố L.A khiến cho tin đồn siêu sao này sẽ chia tay CAVs và chuyển đến Los Angeles Lakers xuất hiện trên hầu hết các trang báo thể thao uy tín của nước Mỹ. Tuy vậy, với việc sở hữu thêm một căn nhà nữa, người ta lại phải đặt thêm một giả thuyết nữa là liệu có phải, tay ném từng 4 lần giành MVP của giải đấu chỉ mua bất động sản với ý định đầu cơ.

Trên trang Cleveland.com, nhà báo Joe Vardon cho biết: "Theo một nguồn tin thân cận với James nói rằng, siêu sao Cavs và gia đình thích căn nhà mới này, và đã mua nó mà không quan tâm nhiều đến tương lai của James ở Cleveland."

Thực ra mà nói, LeBron James có khá nhiều lý do để mua nhà tại Los Angeles. Tay ném sinh năm 1984 có nhiều mối quan hệ và dự án kinh doanh tại đây. Đối tác kinh doanh của ông Maverick Carter đặt trụ sở làm việc tại thành phố này. Công ty thuộc sở hữu của James, Springhill Entertainment cũng đặt bản doanh tại Warner Bros. Studios.

LeBron-James-02

 LeBron James mua thêm nhà tại thành phố Los Angeles.

LeBron James là một trong những siêu sao bóng rổ hàng đầu tại NBA hiện nay. Anh đã có 2 chức vô địch giải đấu cùng Miami Heat (2012, 2013) trước khi trở lại đội bóng khởi nghiệp NBA của mình là Cleveland Cavaliers và giúp CLB bước lên đỉnh năm 2016. Anh cũng là thành viên tuyển Mỹ đem về 2 chiếc HCV Olympic vào các kỳ thế vận hội 2008 và 2012, HCB năm 2004. Vô địch thế giới năm 2006. Chưa kể hàng loạt các danh hiệu cá nhân khác sao 15 năm chơi bóng tại NBA.

LeBron James có thể trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải hiện tại kết thúc, tuy nhiên chẳng có gì chắc chắn về tương lai của anh cả khi tay ném cao 2m03 vẫn khá kín tiếng. Vì vậy các thông tin hiện nay vẫn chỉ là những tin đồn dựa trên các nguồn không chính thức hoặc suy đoán.

Dưới đây là một số hình ảnh về căn nhà mới của King James:

LeBron-James-03

 

LeBron-James-04

 

LeBron-James-05

 

LeBron-James-06

 

LeBron-James-07

 

LeBron-James-08

 

LeBron-James-09

 

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục