Mua bộ đôi ngôi sao Juventus, Quỷ đỏ có thể mơ bay cao

06:59 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd mọc lên khá nhiều trong thời gian qua.

Có lẽ, cái tên được liên kết nhiều nhất với Quỷ đỏ là tiền đạo Mario Mandzukic. Thậm chí đã có tin đồn cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Croatia với mức giá chừng 9 triệu bảng.

Thật sự mà nói, Mandzukic là sự lựa chọn ngắn hạn, nhưng hoàn hảo cho Man Utd lúc này. Đẳng cấp, kinh nghiệm, tài năng của anh là không phải bàn cãi. Mandzukic là sự bổ sung hợp lý cho hàng công non trẻ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt.

Man Utd can complete double signing in January - both would improve Solskjaer's side - Bóng Đá

 Solskjaer có thể có 2 tân binh trong mùa Đông.

Mandzukic đang bị 'thất sủng' tại Juventus. Theo đó, Man Utd sẽ chiếm lợi thế trong việc đàm phán. Bên cạnh tiền đạo 33 tuổi này, Quỷ đỏ cũng đang theo sát một cầu thủ khác, cũng đang 'thất sủng' ở đất Italia, đó là Emre Can.

Cách đây chưa lâu, Can đã công khai bày tỏ sự không hài lòng: "Hiện tại tôi đang không hạnh phúc ở Juventus, tôi không được ra sân nhiều. Mùa trước tôi đã thi đấu thường xuyên, đặc biệt là ở những trận quan trọng cho Juventus. Tôi cũng chơi tốt ở các trận đó."

Nếu đến Old Trafford, Can sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ Man Utd, bởi HLV Solskjaer đang có quá ít sự lựa chọn, khi Paul Pogba chấn thương và phong độ phập phù, Andreas Pereira và Fred không đủ chất lượng, còn Nemanja Matic đã sa sút phong độ thảm hại vì tuổi tác.

Tài năng của Mario Mandzukic:

Minh Tuấn | 06:15 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục