Mua 6 tân binh, Emery vẫn tuyên bố sốc về đội hình Arsenal

08:57 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp vừa trải qua mùa Hè bận rộn, cựu thuyền trưởng PSG vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

The Gunner đã hoạt động vô cùng tích cực khi mang về hàng loạt bản hợp đồng sáng giá để nâng cao chất lượng đội hình. Ở khoảng thời gian đầu tiên của mùa Hè 2019, Pháo thủ tỏ ra im hơi lặng tiếng và chỉ mang về những Dani Ceballos hay Gabriel Martinelli.

Tuy nhiên, CLB Bắc London bất ngờ tăng tốc để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe - chữ ký bom tấn 80 triệu euro đến từ LOSC Lille. Đây là thương vụ đắt giá nhất lịch sử của đội chủ sân Emirates, đồng thời mang theo rất nhiều kì vọng của HLV Unai Emery.

Unai Emery denies Nicolas Pepe, David Luiz and Kieran Tierney have improved Arsenal’s squad - Bóng Đá

 Ở vòng 1, Nicolas Pepe không có nhiều cơ hội để thể hiện.

Khi phiên chợ ở Anh đến những phút chót, nhà đương kim á quân Europa League tiếp tục có thêm David Luiz (từ Chelsea) và Kieran Tierney (từ Celtic). Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha có chia sẻ khiến nhiều người phải bất ngờ.

"Tôi không biết nữa. Ý tưởng là chúng tôi sẽ cải thiện mọi thứ so với năm trước, từ năng suất thi đấu, các cầu thủ, các thử thách nhưng không biết liệu đội bóng sẽ tốt lên hay không. Tôi không chắc chắn lắm nhưng hiện tại vẫn đang có nhiều sự lựa chọn", nhà cầm quân 47 tuổi cho hay.

Tuyên bố này cho thấy cựu thuyền trưởng PSG chưa thể yên tâm dù đã có trong tay 6 tân binh. Ở trận khai màn gặp Newcastle United, Arsenal phải rất vất vả để có được chiến thắng sát nút 1-0.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của David Luiz tại Arsenal: 

Giang Nam | 08:10 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục