"Mua 3 cầu thủ của Aston Villa, Man Utd có thể vào top 5"

06:38 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá của kênh TalkSport, Alan Brazil cho rằng Man Utd nên nhắm 3 ngôi sao của Aston Villa để chiêu mộ.

Man Utd đã có khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League trong 30 năm. Các tuyến của họ đều có vấn đề và cần phải củng cố.

Man United should sign Grealish, Mings and McGinn, claims talkSPORT pundit - Bóng Đá

 Ed Woodward chỉ giỏi về làm kinh tế.

Chấn thương của các cầu thủ quan trọng như Paul Pogba, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Jesse Lingard và gần đây là David de Gea đã làm nổi bật những lỗ hổng trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè của Quỷ đỏ. HLV Ole Gunnar Solskjaer và phó chủ tịch Ed Woodward đáng bị chỉ trích khi để Chris Smalling, Romelu Lukaku, Ander Herrera và Alexis Sanchez ra đi nhưng chỉ chiêu mộ 3 ba người thay thế, đó là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Alan Brazil lên tiếng: "Họ đang làm tồi tệ hơn những gì John McGinn, Tyrone Mings và Jack Grealish đang làm. Nếu tôi là Ole, thì đây là những cầu thủ tôi muốn có.

Hãy đặt 3 cầu thủ này vào đội hình Man Utd, và họ sẽ về đích trong top 5."

Trung vệ Mings gần đây đã được HLV Gareth Southgate trao trận ra mắt ở ĐTQG Anh, đối đầu với Bulgaria. McGinn - người được mua với giá 2,7 triệu bảng vào năm 2018 - đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ngay trong hiệp 1 cho Scotland kể từ Lawrie Reilly làm được điều tương tự vào lưới ĐT Mỹ cách đây 67 năm. Grealish, đội trưởng của câu lạc bộ, đã có 3 pha kiến tạo trên mọi mặt trận tính đến thời điểm này của mùa bóng.

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 05:14 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục