"Mua 3 cái tên này, Man Utd sẽ đủ sức vô địch"

17:06 Thứ bảy 14/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robbie Savage tin rằng Man Utd phải mạnh tay mua sắm mới có thể cạnh tranh được các danh hiệu.

Man Utd là câu lạc bộ mua sắm với số tiền nhiều nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Với 148 triệu bảng chi ra, Man Utd đã đón 3 tân binh chất lượng bao gồm Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể hài lòng. Và thực tế, đội hình Quỷ đỏ hiện tại vẫn có những thiếu sót.

Robbie Savage: Solskjaer urged to sign £163m+ trio - Bóng Đá

 Solskjaer đang được Man Utd ủng hộ.

Robbie Savage nhận định: "Ba bản hợp đồng tiếp theo sẽ quyết định liệu Ole Gunnar Solskjaer có thể thành công ở Man Utd được hay không.

Vào tháng Giêng, hoặc 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nếu cần thiết, Solskjaer phải 'tất tay' để có cầu thủ tầm cỡ như tiền vệ Tottenham, Christian Eriksen và Bruno Fernandes của Sporting. Eriksen và Fernandes có thể tung ra một đường chuyền và mở toang hàng phòng ngự đối phương.

Với sự trưởng thành của Marcus Rashford, hứa hẹn to lớn của Daniel James, tốc độ của Anthony Martial và triển vọng thú vị của Mason Greenwood, tôi tự hỏi liệu United có đủ hỏa lực cho cuộc đua đường trường hay không. Đó là lý do tại sao tôi muốn Man Utd dồn sức để đưa Jadon Sancho trở lại Anh từ Borussia Dortmund, điều này sẽ cho phép Rashford hoặc Martial phát huy hết tiềm năng của họ như một số 9.

Khi chiêu mộ một hoặc hai tiền vệ sáng tạo và một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu, và tôi tin rằng Solskjaer sẽ sẵn sàng để thách thức cho danh hiệu một lần nữa vào mùa giải tới."

Tài năng của Sancho:

Minh Tuấn | 16:21 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục