M.U vung 40 triệu euro cho sao lạ

23:37 Thứ năm 27/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnCác tuyển trạch viên của Manchester United đã đến dự khán trận Benfica thắng 2-0 vừa qua tại Belenenses.

Mục tiêu mà các trinh sát của Manchester United nhắm đến chính là Nelson Semedo. Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để có được chữ ký của hậu vệ cánh phải người Bồ.

nelson-semedo

 Semedo được M.U nhắm đến. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho đang tìm sự bổ sung cho cánh phải cho Manchester United, Matteo Darmian xem như không còn cơ hội tại Old Trafford và đang được nhiều đội bóng ở Serie A liên hệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Semedo chỉ mới sinh năm 1993 nhưng đã thi đấu cực kỳ chững chạc ở hàng thủ Benfica. Tính từ đầu mùa, anh đã có 8 trận ra sân ở Liga NOS, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Semedo đã thi đấu 13 trận, đặc biệt là 3 trận ở Champions League và thu về kinh nghiệm cực kỳ quý báu.

Semedo là sản phẩm của lò đào tạo Sintrense trước khi chuyển đến Benfica B 4 năm trước. Anh có thêm một mùa giải thi đấu cho Fatima tích lũy kinh nghiệm trước khi trở về Benfica B và được đôn lên đội một vào tháng 7 năm 2015.

Video Semedo thể hiện xuất sắc trong màu áo Benfica mùa trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:45 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục