M.U vẫn chưa từ bỏ ý định vung tiền mua sao lạ Benfica

20:27 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnTưởng chừng Manchester United đã bỏ quên mục tiêu Nelson Semedo nhưng hiện tại họ vẫn theo đuổi quyết liệt.

Theo The Sun, Jose Mourinho đang rất khát khao một hậu vệ đủ tầm để bổ sung hàng thủ chưa vững chắc của mình. Trong những năm qua, có một vị trí luôn tồn tại nhiều vấn đề trong đội hình M.U, đó chính là hậu vệ biên.

Nelson-Semedo

 Semedo được M.U quan tâm đặc biệt.

Ashley Young và Antonio Valencia thường xuyên phải đá thay vị trí này, trong khi đó những cầu thủ trẻ được trao cơ hội đều không thể hiện được nhiều. Những người ‘mới’ như Marcos Rojo hay Matteo Darmian lại trận hay trận dở, Mourinho đang đau đầu tìm cách giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Ông muốn tìm một gương mặt mới ngoài Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Semedo là ưu tiên hàng đầu. Theo một nguồn tin khác từ Diario Noticias (Bồ Đào Nha), sẽ khó khăn cho M.U để chiêu mộ cầu thủ này. Nelsinho vẫn còn 4 năm trong hợp đồng và có điều khoản phá vỡ lên đến 50 triệu bảng.

Nelson Semedo năm 22 tuổi, còn được biết đến với cái tên Nelsinho. Tài năng trẻ của Bồ Đào Nha thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, là mẫu cầu thủ có thể công thủ toàn diện nhờ tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh tuyệt vời.

Video lý do vì sao M.U quyết tâm chiêu mộ Semedo

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:40 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục