MU vẫn chưa thể chiêu mộ Maguire vào lúc này!

14:46 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về tương lai của học trò mình.

HLV Brendan Rodgers đã phát biểu rằng Leicester City vẫn chưa nhận được một lời đề nghị hợp lí nào cho Harry Maguire, mặc cho nhiều cuộc đàm phán đang được thực hiện với Manchester United.

Leicester được cho là muốn một mức phí chuyển nhượng có thể biến Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool phải trả cho Virgil Van Dijk năm ngoái.

Trong khi đó, Man United rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh, như là một phần quan trọng trong công cuộc cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hơn nữa, đây đã là tuần cuối cùng cho việc chuyển nhượng, và đội bóng thì không có một trung vệ đáng tin cậy nào ngoài Victor Lindelof.

Leicester yet to receive acceptable Maguire bid from United - Bóng Đá

 Maguire là mục tiêu quan trọng nhất của MU vào lúc này.

"Thái độ của anh ấy trong những buổi tập vẫn rất chuyên nghiệp. Cho đến thời điểm này, chưa có một lời đề nghị nào đáp ứng được mức phí mà Leicester yêu cầu, và ban lãnh đạo cũng không có ý định thay đổi con số đó.", Rodgers nói với BBC Radio.

Sau khi vắng mặt hôm thứ hai vì bệnh, Maguire đã trở lại tập luyện cùng đồng đội một ngày sau đó và có thể thi đấu trong trận giao hữu với Atalanta sắp tới đây. Trung vệ 26 tuổi rất muốn chuyển sang Man United và Leicester cũng hiểu điều đó, nhưng anh sẽ không làm mọi cách để được ra đi.

Huỳnh Phong | 14:10 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục