M.U và Tottenham sẽ phải chi đậm nếu muốn có Llorente

17:56 Thứ ba 14/08/2012

Theo báo chí xứ Sương mù, CLB Athletic Bilbao cho biết họ sẽ không bán Llorentle với mức giá dưới 36 triệu bảng. Đây là một tín hiệu không mấy tích cực với những đội bóng muốn mua chân sút Tây Ban Nha trong mùa Hè này.

Fernando Llorente chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng xứ Basque và đã công khai ý định ra đi trong mùa Hè này. Tuy nhiên chủ tịch của Athletic Bilbao là Josu Urrutia không hề muốn Llorente ra đi. Ông sẽ chỉ để tiền đạo này rời CLB nếu nhận được một lời đề nghị "khủng". Josu Urrutia khẳng định: "Chúng tôi không nói chuyện với bất cứ CLB nào hết bởi Athletic không phải là CLB bán cầu thủ". Bên cạnh đó, Josu Urrutia cũng cho biết nếu có CLB nào muốn mua Llorente, họ sẽ phải trả đúng số tiền giải phóng cầu thủ này theo điều khoản hợp đồng mà Llorente đã kí với Bilbao.

Llorente muốn rời khỏi Bilbao - Ảnh: Getty

Llorente chơi bóng chuyên nghiệp cho Bilbao từ năm 2005. Trong 291 trận thi đấu cho đội bóng xứ Basque, anh đã ghi được 106 bàn thắng và có 33 đường kiến tạo thành bàn. Chính thành tích này mà hai đội bóng lớn của Anh là M.U và Tottenham muốn có sự phục vụ của Llorente. Tuy nhiên trước những tuyên bố của vị chủ tịch Bilbao, hai đội bóng xứ Sương mù sẽ khó mà chiêu mộ Llorente.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục