MU và "đồng bọn" nhập cuộc, cướp miếng mồi tiềm năng của Liverpool

07:16 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United cùng 2 ông lớn khác tại Premier League đã gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký thần đồng nước Anh với Liverpool.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông ngày một đến gần, các đội bóng tại Premier League nói riêng và cả châu Âu nói chung đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ nhân sự để tiếp tục hành trình cạnh tranh danh hiệu. 

Ngoài những sự đầu tư nhằm mang lại hiệu quả ngay trước mắt, một vài CLB còn muốn tận dụng cơ hội này để tuyển dụng những tài năng trẻ sáng giá nhằm đảm bảo cho tương lai lâu dài của họ. Ngoài những cái tên gây nhiều sự chú ý như Erling Haaland hay Eduardo Camavinga, thì trong khoảng thời gian gần đây, ngôi sao trẻ thuộc biên chế West Bromwich Albion, Jovan Malcolm cũng thường xuyên được nhắc đến.

Man United, Liverpool and Arsenal eye Jovan Malcom - Bóng Đá

 Malcolm đang được phía Liverpool quan tâm đặc biệt.

Malcolm là người đã ghi 4 bàn trong trận U18 West Brom đánh bại U18 Liverpool cuối tuần trước với tỷ số 6-3. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên ở Premier League.

Dù trước đó, Liverpool được cho là đội bóng nhanh chân nhất trong việc tiếp cận tài năng trẻ này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mirror, 3 câu lạc bộ hàng đầu xứ sở sương mù bao gồm Arsenal, Manchester United và Manchester City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký thần đồng West Brom không lâu sau đó.

Với việc Malcolm chưa đủ 17 tuổi, những ông lớn kể trên chỉ sẽ phải trả một khoản phí bồi thường không đáng kể cho CLB chủ quản của anh nếu đạt thỏa thuận chiêu mộ, bởi lẽ theo quy định từ FIFA, độ tuổi này vẫn chưa thể thực hiện các điều khoản hợp đồng như một cầu thủ chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc đẹp nhất của Bernardo Silva mùa giải 2018-19:

Trường Sơn | 07:27 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục