MU và Arsenal chú ý, "Gerrard đệ nhị" khẳng định muốn đến Anh

15:04 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa lúc được hàng loạt ông lớn ở trời Âu để ý, Nicolo Barella bất ngờ lên tiếng về bến đỗ trong mơ.

Mới đây, tiền vệ Nicolo Barella đã mở đường đến Premier League của mình với việc công khai khẳng định tình yêu với các đại gia nước Anh.

Trước phát biểu của ngôi sao có biệt danh "Gerrard đệ nhị", một trong số những cái tên vui mừng nhất hẳn là Arsenal - đội bóng mới đây còn cử tuyển trạch viên sang Cagliari để "xem giò" mục tiêu của mình. Với việc Aaron Ramsey nhiều khả năng sẽ rời Emirates vào cuối mùa, rõ ràng Barella là một sự lựa chọn vô cùng đáng để xem xét.

MU và Arsenal chú ý,

Nicolo Barella sẽ là một sự thay thế đáng chờ đợi cho Aaron Ramsey.

Trả lời trên tờ Gazzetta dello Sport, anh chia sẻ: 

"Ở đây, tôi cảm thấy như đang ở nhà vậy. Cagliari lúc nào cũng là ưu tiên số một với tôi. Dẫu vậy, nếu có cơ hội tôi vẫn muốn đến Anh bởi tôi thích cái cách mà những trận đấu tại đó diễn ra."

Dẫu vậy, sẽ là không dễ cho đội bóng thành bắc London khi mà cuộc đua giành cái gật đầu của ngôi sao 44 triệu bảng còn có Liverpool, Manchester United cùng 4 ông lớn nước Ý gồm Roma, Juventus, AC Milan và Inter Milan. Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều CLB tên tuổi theo đuổi Barella đến vậy khi mà dù chỉ mới 21 tuổi, thế nhưng anh đã có 78 lần ra sân cho Cagliari cũng như 2 lần được vinh dự khoác áo ĐTQG Italia.

Anh Tú | 14:20 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục