MU tràn trề cơ hội, Ronaldo sẽ gia nhập CLB châu Âu sau khi rời Madrid

14:12 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnTương lai Ronaldo đang trở thành đề tài bàn tán của truyền thống thế giới.

Thị trường chuyển nhượng đang trở nên náo loạn bởi câu chuyện đi ở của các siêu sao. Nếu PSG đau đầu vì Neymar, Atletico mệt mỏi với thái độ lấp lửng của Griezmann thì Real vô cùng hoang mang khi Ronaldo liên tiếp đánh tiếng ra đi. 

MU tràn trề cơ hội, Ronaldo sẽ gia nhập CLB châu Âu sau khi rời Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu ở châu Âu sau khi rời Madrid.

Mới đây, theo ESPN, siêu sao người Bồ Đào Nha kiên quyết giữ lập trường rời đội bóng Hoàng gia trong mùa hè này. Điều quan trọng, chân sút 33 tuổi vẫn nuôi tham vọng chinh phục trời Âu. Cụ thể, tiền đạo số 7 mong muốn chuyển đến thi đấu cho các CLB ở lục địa già. Anh thẳng thừng từ chối lời đề nghị béo bở từ Trung Quốc, Trung Đông,...

Tờ báo uy tín nước Anh còn tiết lộ bến đỗ tương lai của CR7 gồm: Ligue 1, Serie A và Premier League. Ronaldo có lý do không còn mặn mà với La Liga. Ngoài Real thì chỉ có Barcelona đủ tầm để chiêu mộ chân sút 33 tuổi. Nhưng rõ ràng, đội bóng Catalan sẽ chưa và không bao giờ có ý định ký hợp đồng với cầu thủ của đại kình địch. Ở Barca có Messi, Ronaldo cũng chẳng thích thú để đến đây.

Thời gian qua, người đại diện của CR7, Jorge Mendes đã có buổi gặp mặt riêng tư với Ban lãnh đạo "Los Blancos". Đáng tiếc, giữa 2 bên vẫn không thể đạt được thống nhất cuối cùng. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, chắc chắn chân sút số 7 sẽ chia tay Bernabeu sau World Cup 2018.

MU tràn trề cơ hội, Ronaldo sẽ gia nhập CLB châu Âu sau khi rời Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo quyết rời Real vì mâu thuẫn với Chủ tịch Perez.

Không những vậy, các trang báo uy tín ở xứ sở bò tót cũng liên tiếp khẳng định điều trên. Theo Sport.es, Chủ tịch Perez đang có động thái để Ronaldo rời CLB trong hè này. Không những vậy, mối quan hệ giữa cả 2 ngày càng căng thẳng. Tiền đạo 33 tuổi không ngừng đòi hỏi tăng lương mà còn muốn nhúng tay vào công tác chuyển nhượng. Trong khi đó, ông chủ Real đã hết niềm tin ở một cầu thủ 33 tuổi.

Theo cây bút Tomas Roncero của AS, chân sút tuổi 33 đang hoang mang và lạc lõng ở Bernabeu. Sau khi Zidane từ chức, vị trí của anh thật sự bị đe dọa. Đội bóng Hoàng gia liên tục khao khát đem về chữ ký của Neymar. Không kể Chủ tịch Perez, các đồng đội cũng tích cực chèo kéo siêu sao Nam Mỹ mặc kệ sự khó chịu của anh.

Sau Modric công khai chào đón ngôi sao PSG, vừa qua Marcelo còn thẳng thừng tuyên bố Ronaldo không thể cản Neymar đến Real. "Ronaldo không phải là người sở hữu Real Madrid, vì vậy, chủ tịch Perez có thể chiêu mộ bất cứ ai mà ông ấy muốn.Tất cả chúng tôi đều muốn Ronaldo ở lại, và mở rộng cánh cửa chào đón Neymar", anh cho biết.

Ngoài ra, việc Ronaldo tiếp tục thi đấu ở châu Âu là tin vui với cổ động viên Manchester United. "Quỷ đỏ" đang khao khát tái ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha và sẵn sàng chi số tiền lớn để rước anh về Old Trafford.

Bạch Băng | 13:16 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục