M.U trả giá đắt! "Mad dog" rời sân trên cáng, Solskjaer báo tin cực sốc

21:05 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình chấn thương của trụ cột Manchester United.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 vừa kết thúc, Man United đã xuất sắc đánh bại Brighton 3-1 để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH  Premier League. Những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ trận này gồm Davy Propper (phản lưới nhà), Scott McTominay và Marcus Rashford.

Man United có chiến thắng quý giá nhưng phải trả giá khá đắt. Theo đó, Scott McTominay nằm sân và tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với một cầu thủ Brighton ở cuối hiệp hai. McTominay không thể thi đấu tiếp nhưng do hết quyền thay người nên Man Utd chỉ chơi với 10 người trên sân những phút cuối.

SỐC! M.U trả giá đắt khi

 McTominay rời sân trên cáng.

Đáng chú ý, tiền vệ Scotland cũng tập tễnh rời sân ở trận đấu với Partizan Belgrade tại Europa League giữa tuần trước tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn để McTominay ra sân ở trận đấu gặp Brighton tại Premier League.

Chia sẻ trên MUTV, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định tình hình cực sốc của McTominay với vẻ lo lắng: "Cậu ấy đã dính chấn thương mắt cá, trông có vẻ khá đau. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra. Chấn thương dạng này có thể sẽ mất 8 tuần để hồi phục. Hy vọng đây không phải một chấn thương nặng."

Rất may là Premier League sẽ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế và McTominay nhiều khả năng sẽ không lên tập trung cùng ĐTQG Scotland. Nhưng nếu McTominay phải nghỉ thi đấu 8 tuần thì đây chắc chắn là thảm họa đối với Man United khi cầu thủ này đang thi đấu tuyệt hay trong khi Paul Pogba chưa hẹn ngày trở lại.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục